Ai cũng tủ to tủ nhỏ đựng giày dép, riêng H'Hen Niê để vỏn vẹn chục đôi trên kệ dép đơn giản đến bất ngờ

Ngắm nhìn tủ giày của Hoa hậu H'Hen Niê ai cũng hiểu được tính cách giản dị, tiết kiệm của cô.

H'Hen Niê vẫn được biết đến là một nàng Hậu giản dị: cô giản đơn từ tính cách con người đến phong cách thời trang của bản thân. Nếu theo dõi người đẹp từ những ngày đầu đăng quang, chắc chắn khán giả không ít lần bắt gặp những màn diện lại đồ cũ hoặc tái chế món đồ từng diện trước đó để tham dự các sự kiện. Những tưởng đó chỉ là thời gian đầu khi mới bắt đầu nhiệm kỳ, chưa có nhiều điều kiện để có thể "bung lụa, sang chảnh" nhưng qua chia sẻ mới đây, khán giả mới vỡ lẽ ra độ giản dị của H'Hen Niê. 

Số lượng giày của H-Hen Niê có thể đếm trên đầu ngón tay. Trong khi các nàng Hậu khác tủ to tủ nhỏ thì H-Hen Niê lại để chúng ở một cái kệ khác bình thường.

 Chẳng cần nhiều giày nhưng H'Hen Niê vẫn luôn tự làm mới mình khi tận dụng lại giày theo nhiều phong cách khác nhau.

Có thể thấy, cùng với một đôi cao gót xanh lá bắt mắt, H'Hen Niê có đến hai cách phối đồ theo hai phong cách khác nhau nhưng đều thời thượng. 

Một thời gian dài, H'Hen Niê rất chăm chỉ xuất hiện với đôi giày cao gót Lọ Lem. Mẫu giày đính đá lấp lánh mũi nhọn thời thượng này giúp mọi set đồ trở nên sang trọng hẳn.

Cùng nhìn những tủ giày của những Hoa hậu, người mẫu khác chắc hẳn H'Hen Niê sẽ phải ghen tị lắm!

Vốn nổi tiếng với cuộc sống xa hoa bên chồng đại gia ở Mỹ, tủ giày này chỉ là một góc nhỏ trong phòng đồ sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương. Giờ đây, cứ mỗi bức ảnh người đẹp đăng tải, công chúng đều hết sức ngưỡng mộ với cuộc sống hiện tại của nàng Bee.

Nhắc đến BST quần áo, giày dép, túi xách thì không thể không kể đến Ngọc Trinh khi cô nàng liên tục khoe gia tài hàng tỷ đồng của mình đầy tự hào trên những vlog.

Là một siêu mẫu nhưng Minh Tú lại có niềm đam mê với những đôi giày thể thao.

Hoa hậu Thu Hoài dù đã là phận trưởng bối nhưng sở thích chơi đồ hiệu cũng chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân thế hệ mới nào. Chụp ảnh bắt trend mùa dịch, người đẹp khoe luôn tủ giày toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Nghiện giày cao gót, chẳng có gì lạ khi Hương Giang góp mặt trong danh sách những người đẹp sở hữu ltủ giày cao gót khổng lồ.

Chụp ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, cộng đồng mạng lại chú ý hơn đến phòng để đồ, nhất là tủ giày siêu khủng của Kỳ Duyên. 

Mới đây, Kỳ Duyên còn "than vãn" vì phòng để đồ đã chật kín nên buộc phải thanh lý bớt. Thói quen chơi đồ hiệu của nàng Hậu làm dân tình kinh ngạc.