Động thái lạ của cậu cả nhà Bầu Hiển giữa lúc bị đồn hẹn hò HH Mỹ Linh

>>>Hương Giang mặc kín đáo dự sinh nhật Đoàn Di Băng

Giữa lúc vướng tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, con trai "Bầu Hiển" vừa có bài đăng gây chú ý. theo đó anh ngầm khẳng định đang hạnh phúc bên "người tình". 

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây gây xôn xao khi đăng tải nghi vấn về việc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang hẹn hò cùng "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh - con trai "bầu Hiển" Đỗ Quang Hiển.

Cụ thể trên Instagram Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải hình ảnh bên bãi biển. Khung cảnh có bàn tiệc có rượu vang và vài cánh hồng như trong không gian hẹn hò lãng mạn. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện là Đỗ Quang Vinh cũng đăng tải một bức ảnh rất giống với khung cảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trước thông tin hẹn hò nổ ra, người trong cuộc đều im lặng không hề lên tiếng. Mới đây, Đỗ Quang Vinh đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào kèm theo dòng caption không thể nào mùi mẫn hơn. Ngoài việc đăng ảnh lên Instagram, anh chàng còn chia sẻ: "A great lover is not one who loves many, but one who loves one for life. #Valentine2022" (Tạm dịch: Một người tình tuyệt vời không phải người sẽ yêu bạn rất nhiều mà là người sẽ yêu bạn suốt đời).

Tuy Đỗ Quang Vinh chưa lên tiếng, nhưng theo những hình ảnh được đăng tải mới nhất thì anh chàng dường như không để tâm trước sự chú ý của cư dân mạng về tin đồn hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh.

Trước đó Đỗ Mỹ Linh cũng đã có động thái đầu tiên sau tin đồn hẹn hò với thiếu gia nhà bầu Hiển. Cụ thể cô nàng đăng tải story với nội dung: "Về thật rồi" cùng với hai cốc trà sữa vào đầu giờ chiều 14/2. Tuy không khẳng định trực tiếp nhưng có lẽ, nhìn vào đồ uống thì netizen đã suy đoán rằng, chắc chắn cô nàng không hề đơn độc trong chuyến đi biển.

Được biết, Đỗ Vinh Quang là Chủ tịch CLB Hà Nội. Chàng trai sinh năm 1995 giữ chức này từ mùa bóng 2020. Quang Vinh đang là “sếp to” của một ngân hàng. Đỗ Quang Vinh chính là người đang bị nghi vấn dính tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, ở hiện tại, đây mới chỉ là đồn đoán từ phía cư dân mạng và người trong cuộc lên tiếng xác nhận hay đính chính điều gì.

Đỗ Mỹ Linh hẹn hò "thiếu gia nghìn tỷ" con trai bầu Hiển?

Bạn trai hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được cho là thiếu gia Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Mới đây, dân mạng soi ra được "hint" hẹn hò của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 và Đỗ Quang Vinh - con trai cả của bầu Hiển - được cho là hẹn hò nhân dịp Valentine. Khung cảnh Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh đăng tải đều là một bữa tối với lều trắng cùng ánh nến lãng mạn trên bờ biền. Nếu Đỗ Quang Vinh đăng kèm dòng trạng thái: "My Valentine" thì Đỗ Mỹ Linh chỉ gắn icon trái tim đỏ. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]