Động thái lạ của Jisoo và Rosé trước nghi vấn tan rã của BlackPink

Nhiều người cho rằng hai cô nàng BlackPink đang ẩn ý về nghi vấn tan rã của nhóm. 

0h ngày 8.8.2023 (theo giờ Hàn Quốc) chính thức đánh dấu mốc kỷ niệm tròn 7 năm hoạt động của nhóm nhạc nữ Kpop Blackpink.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016 với đĩa đơn "Square One", Blackpink ngày càng phát triển và vươn tầm quốc tế. Hiện tại, nhóm đang nắm giữ hàng loạt thành tích vô tiền khoáng hậu, được mệnh danh là "nhóm nhạc nữ lớn nhất toàn cầu" với lượng fan hâm mộ khủng.

Những thành viên trong nhóm gồm Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa cũng trở thành cái tên được săn đón, nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá, độ phủ sóng truyền thông cao bậc nhất giới giải trí Hàn.

Bên cạnh không khí hân hoan chúc mừng ngày kỉ niệm, không ít fan hâm mộ của Blackpink thấp thỏm lo lắng về tương lai mơ hồ của nhóm.

Được biết Blackpink đang đứng trước nguy cơ tan rã bởi cuối tháng 8 này khi cả 4 thành viên sẽ hết hạn hợp đồng độc quyền với YG Entertainment. Chỉ cần một thành viên không tái ký với công ty, Blackpink có thể sẽ phải thay đổi đội hình, tệ hơn là chấm dứt hoạt động.

Trước phản ứng của cư dân mạng, hai thành viên Jisoo và Rosé đã có động thái gợi ý về tương lai nhóm.

Cụ thể trong một buổi livestream với fan vào ngày 8/8 mới đây, Jisoo dường như ám chỉ không có chuyện nhóm tan rã. Cụ thể, Jisoo chia sẻ hào hứng chờ đón lễ kỷ niệm 7 năm của nhóm.

Sau đó, Rosé cũng khiến các Blink ngạc nhiên khi mở livestream không báo trước trên Instagram. Trong buổi trò chuyện với fan, mỹ nhân tóc vàng nói: “Tôi biết ơn từng người trong các bạn. Tất cả người đang theo dõi, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ BlackPink trong 7 năm qua và nhiều năm nữa. Vô cùng biết ơn”.

Sau chia sẻ của Jisoo và Rosé, nhiều người chỉ trích YG vì lợi dụng tình cảm của fan để tạo kịch tính xung quanh việc gia hạn hợp đồng. Họ không hiểu được vì sao công ty cứ úp mở trong khi các thành viên muốn tiếp tục và bóng gió về điều đó.

Trước đó, Blink thể hiện sự tức giận trên các diễn đàn trực tuyến khi báo chí đưa tin việc thông báo gia hạn hợp đồng giữa YG và BlackPink bị hoãn lại, trong khi vốn dĩ phải đưa ra vào đúng ngày kỷ niệm thành lập nhóm. Theo cư dân mạng, kéo dài tiết lộ về số phận của BlackPink là không công bằng với người hâm mộ.