Động thái mới đầy bất ngờ của "tiểu tam" trong vụ ồn ào ở Hồ Tây

Mặc dù đã mở lại Facebook, nhưng cô gái này vẫn khóa bình luận để tránh việc nhận những lời chỉ trích từ dân mạng.

Vụ việc ồn ào ở Hồ Tây (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội) mới đây đã nhận về rất nhiều lượt quan tâm của dân mạng. Theo như clip ghi lại, chị vợ mặc váy trắng, bắt quả tang chồng mình đi với cô gái khác trên chính con ô tô chị vay tiền mẹ đẻ để mua cho chồng.

Sau vụ việc, dân mạng bức xúc thay chị vợ liền kéo nhau vào trang cá nhân của tiểu tam kia để chỉ trích, mắng nhiếc. Thậm chí fanpage bán hàng của cô bồ này cũng bị tấn công. Cô gái này đành phải khóa Facebook, fanpage... và cả cửa hàng của mình để tránh dư luận.

Tiểu tam trong vụ việc ồn ào ở Hồ Tây.

Sau 3 ngày scandal nổ ra, mới đây cô gái được cho là tiểu tam đã có động thái mới. Tuy nhiên hành động của cô này lại hoàn toàn lạ. Trên Tiktok của mình, nữ tiểu tam lại đăng tải hình ảnh trong một chuyến du lịch được quay cách đây khá lâu rồi. Tuy nhiên vì tránh bão công kích, cô gái đã khóa comment.

Về phía chị vợ, hiện tại, nữ chính muốn giải quyết nhanh thủ tục ly hôn với người chồng phụ bạc mình. Cô cho rằng đã quá thất vọng và mệt mỏi, không muốn dính dáng gì đến anh ta nữa.

Bạn trai "cắm sừng" rồi đền bù 25 triệu đồng, nhận hay không?

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bỗng xôn xao chia sẻ của 1 cô gái bị bạn trai phản bội. Theo bài đăng, hai người đã yêu nhau được 2 năm, từ lúc cô gái lên năm 3 đại học đến khi ra trường... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]