Đột nhiên bị vu khống tội "cướp chồng", cô gái có cách đáp trả "cực tỉnh" khiến đối phương vội rút lui

Chỉ cần gửi bức hình mặt mộc, cô gái đã khiến người phụ nữ phải xuống nước xin lỗi. 

Nhầm lẫn số điện thoại là điều khó tránh khỏi, nhưng ngay cả khi đi đánh ghen mà cũng nhầm đối tượng thì đúng là "bẽ mặt". 

Theo nội dung tin nhắn được chia sẻ, đang yên đang lành cô gái bất ngờ nhận được tin nhắn vu khống tội cướp chồng từ một người phụ nữ. Chị này chẳng nói đầu đuôi câu chuyện mà chỉ gửi một tin nhắn mang tính xúc phạm cô gái. Từ việc vu khống tội cướp chồng, cướp tiền bỉm sữa đến doạ nạt rằng sẽ đến tận nhà, in tờ rơi phanh phui sự thật rồi dán đầy khu phố.


Tin nhắn "dằn mặt" của người phụ nữ

Tin nhắn quả thực khiến cô gái cảm thấy sững sờ. Nhanh chóng, cô đáp lại nhưng bằng giọt điệu rất "tỉnh" kèm theo bức ảnh mặt mộc để chứng minh da mặt... vô cùng đẹp chứ không rỗ như người phụ nữ kia nói. 

Cô gái nhắn tin lại, ra vẻ tỉnh bơ nhưng thực chất là để dạy người phụ nữ kém duyên một bài học.

Hơn nữa, cô nàng còn nhắn thêm: "Em đang rảnh, chị đi đánh ghen bảo em với, em đi hóng cùng nhé. Đánh ghen là đam mê của em rồi". Màn đảo ngược tình thế khiến chị vợ kia phải nhắn tin xin lỗi vì đã nhầm số. Trong khi đó, dân mạng cười nghiêng ngả với màn xử trí nhanh nhạy của cô gái trẻ.

"Đang yên đang lành tự dưng nhận được tin nhắn "dằn mặt" thế này thì hoang mang phải biết. Nhưng mà bạn "cứng" đấy, bị chê xấu là không chịu được, có màn lội ngược dòng đi vào lòng người!", thành viên Trà My bình luận.

"Cây ngay không sợ, chị em cứ phải học tập cô này. Nói sai về mình là không thể để yên. Chắc người phụ nữ vợ kia xấu hổ lắm!", một dân mạng khác viết.

Hẹn hò tình cảm ở công viên, cặp đôi đâu ngờ lại bị các anh "áo vàng, áo xanh" mời lên phường "uống nước" tâm tình