Vừa lộ mối quan hệ bất hòa với Hương Giang và Linda, Trang Trần lại tiết lộ bị đàn chị dọa nạt khi mới vào nghề

Cựu người mẫu đã tiết lộ góc khuất đằng sau ánh hào quang của sân khấu ở thời điểm khi cô vừa vào Sài Gòn lập nghiệp.

Trong livestream mới nhất, Trang Trần bất ngờ tâm sự về một sự cố để đời mà cô từng trải qua khi mới 'chân ướt chân ráo' vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp người mẫu. Theo đó, cựu người mẫu đã kể lại sự việc tranh dành vị trí vedette của các chân dài.

Thời điểm đó, Trang Trần là người mới nên việc cô được giao vị trí vedette trong sự kiện thời trang tại Công viên Văn hóa Đầm Sen vào năm 2009 đã khiến một đồng nghiệp diễn chung ghen ghét và thuê người hăm dọa.

Trang Trần bật mí từng bị "đàn chị" dọa dẫm khi mới vào nghề.

Cựu người mẫu tiết lộ chân dài 'ghen ăn tức ở' với cô có tên là B (viết tắt - PV), cao 1m78, quê Bắc Giang. B có một chút mối quan hệ với giang hồ, và đã nhờ vả để đe dọa Trang Trần. Ngay sau đêm diễn, Trang Trần nhận được cuộc gọi hăm dọa: 'Mới vào Sài Gòn mà định tranh giành vị trí à, mày cẩn thận không tao rạch mặt'.

Sau khi nhận được cuộc điện thoại 'dằn mặt', Trang Trần bình tĩnh xử lí sự việc, cô đã hẹn gặp mặt để đối chất. Lúc ấy, Trang Trần bắt xe ôm tới địa chỉ là Nhà hát Thành phố, không quên thủ vũ khí phòng thân. Khi gặp mặt, Trang Trần rút vũ khí, dằn mặt hai gã giang hồ và khẳng định với họ là cô không tranh giành bất kỳ cái gì của ai, thế nên đừng ai hy vọng sẽ bắt nạt được mình.

Siêu mẫu tỏa sáng trên sàn catwalk.

Ngoài ra, cựu người mẫu cũng chia sẻ thêm: 'Tôi đâu có hiền. Tôi vào Sài Gòn là muốn phát triển nghề nghiệp đam mê, là tu đó. Nhưng chúng nó không cho tôi tu. Tôi đâu có biết nhà thiết kế đấy là ai, diễn ở Đầm Sen chứ có phải diễn cho D&G, Gucci, Louis Vuiton... đâu. Có phải diễn đồ hiệu đâu, làm gì có đại gia xem mà phải tranh đấu, dằn mặt?'.

Khép lại câu chuyện, Trang Trần cũng nhấn mạnh quá trình tham gia trình diễn thời trang cô luôn tôn trọng đồng nghiệp và chưa bao giờ 'sân si' với ai để tranh giành vị trí.

'Cũng chỉ là kiếm miếng ăn với nhau thôi, tranh đấu để làm gì, hãy làm tròn nhiệm vụ. Còn ai đẹp hơn, nổi tiếng hơn thì được chọn làm vedette cũng là chuyện thường. Kiếm tiền bỏ vào miệng, không kiếm chuyện.

Sống đúng trời xanh sẽ an bài, tôi ngẫm không hề sai. Mấy người từng vùi dập tôi bây giờ cực khổ', cựu mẫu tiết lộ.

Trước đó cô từng gây xôn xao khi bất hòa với chị em thân thiết cũ là Hương Giang và hot girl Linda.

Xem thêm: Trước khi tan vỡ, Linh Rin từng tự hào với thiên hạ rằng "Bạn trai tôi hoàn hảo", vừa giàu vừa lãng mạn