Drama showbiz Thái: Tiết lộ 6 yêu cầu bạn gái cũ đòi hỏi Mike Angelo phải đáp ứng cho con trai khiến nam diễn viên khốn khổ

Những ngày qua, thông tin liên quan đến drama tranh quyền nuôi con giữa Mike Angelo và bạn gái cũ khiến làng giải trí Thái Lan dậy sóng.

Những ngày qua, drama đấu tố qua lại giữa cặp đôi Mike Angelo và bạn gái cũ Sarah gây xôn xao trên MXH. Xuất hiện trong talkshow vào tối ngày 17/9, Sarah cho hay Mike cố tình làm giảm chất lượng cuộc sống của con trai khi có ý định cho mẹ con ở căn hộ rộng 22 mét vuông với giá thuê 3 triệu đồng/ tháng, cho con học trường ít tiền,...

Mike nức nở trên sóng truyền hình, tiết lộ về mối quan hệ bế tắc của mình và bạn gái cũ khiến anh không thể gặp được con trai

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, truyền thông đã tiết lộ thêm về những chi tiết liên quan đến mối quan hệ của 2 người, trong số đó có tới 6 điều kiện mà Sarah đưa ra yêu cầu Mike phải đáp ứng:

Drama showbiz Thái: Tiết lộ 6 yêu cầu bạn gái cũ đòi hỏi Mike Angelo phải đáp ứng cho con trai khiến nam diễn viên khốn khổ - Ảnh 3.

1. Hy vọng Mike sẽ trả học phí cho con trai theo học tại trường quốc tế Phuket và học phí sau này cho đến khi Maxwell học thạc sĩ.

2. Hy vọng Mike trả tiền tài xế đưa đón và bảo mẫu cho đến khi con trai có khả năng tự chăm sóc bản thân.

3. Hy vọng Mike tăng tiền tiêu vặt một tháng từ 30.000 baht lên 50.000 baht (22,5 triệu thành 37,5 triệu đồng) cho đến khi con trai có thu nhập tự trang trải cuộc sống.

4. Hy vọng Mike có thể mua căn hộ hoặc 1 nhà riêng cho con trai tại Bangkok.

6. Mike không được phép mang con trai ra ngoài kiếm tiền, còn Sarah có quyền ngăn không cho Mike gặp con cho đến khi Mike tự nhận thức được sai lầm của mình.

Drama showbiz Thái: Tiết lộ 6 yêu cầu bạn gái cũ đòi hỏi Mike Angelo phải đáp ứng cho con trai khiến nam diễn viên khốn khổ - Ảnh 4.

Trên MXH, netizen phản ứng gay gắt: "Anh ta nuôi con, giờ đây phải nuôi cả tài xế và bảo mẫu ư?", "Mike quá khổ rồi", "Cô ta rõ ràng là đang đào mỏ, dồn Mike đến bước đường cùng còn gì", "Cô ta quá quắt thật sự, coi Mike là máy ATM ư?", "Cảm giác cô này chẳng cần nuôi con, chỉ là giữ con bên mình thôi",...

Drama showbiz Thái: Tiết lộ 6 yêu cầu bạn gái cũ đòi hỏi Mike Angelo phải đáp ứng cho con trai khiến nam diễn viên khốn khổ - Ảnh 5.

Hình ảnh của Sarah và Maxwell

Nguồn: Weibo, DDN