Dự đoán spoiler One Piece 1107: Bonney cứu Vegapunk, Luffy VS Saturn!

Dự đoán spoiler One Piece 1107 chính thức, tóm tắt nội dung chap 1106: Cứu Vegapunk, Bonney rút lui đến nơi an toàn cùng băng Mũ Rơm. Trong lúc đó, Luffy Gear 5 (và con robot) sẽ đối đầu Saturn!

Tóm tắt One Piece 1106

one piece 1107

Ăn uống no say, Luffy lấy lại hình dạng Gear 5. Cậu ngay lập tức quay trở lại chiến trường, tống Kizaru đi chỗ khác. Trong khi đó, Bonney điều khiển các Pacifista nhờ vào con chip cấp cao nhất mà Vegapunk đã bí mật cấy vào cơ thể. Saturn phát hiện ra liền lập tức xiên Vegapunk. Ở các diễn biến cuối, "chúng" lộ diện - đáy chính là Brogy và Dorry cùng băng của họ!

Để biết thông tin chi tiết, bạn có thể xem tại đây:

Spoiler One Piece 1106: Saturn và Kizaru tính hủy diệt toàn bộ mọi người - băng Tóc Đỏ đến Egghead?

Dự đoán spoiler One Piece 1107

one piece 1107

Trước hết, hãy nói về Bonney. Cô là người có quyền điều khiển cấp cao đối với các Pacifista, vậy thì khả năng cao là cô cũng có thể ra lệnh cho Seraphim chứ? Có lẽ, nhưng cũng không thể loại trừ trường hợp rằng hệ điều hành của các Seraphim khác với Pacifista nên Bonney không điều khiển chúng được. Dù sao thì với sự trợ giúp của các Pacifista, Buster Call sẽ không phải vấn đề gì đáng lo ngại lắm.

Thêm nữa, sự xuất hiện của Brogy và Dorry càng khiến Buster Call trở nên... vô nghĩa hơn. Hai người khổng lồ ngày mới vừa ở chỗ của Shanks Tóc Đỏ xong - liệu có khi nào Shanks cũng sẽ xuất hiện? Khả năng này khá là thấp, cơ mà chỉ cần hai ông khổng lồ thì mọi vấn đề cũng gần như được giải quyết hết rồi.

Nói một chút về Vegapunk nào. Nhận lấy một xiên từ Saturn, Vegapunk đang khá là nguy kịch. Ông ấy sẽ hy sinh tại đây sao? Nếu điều đó là thật thì sẽ khá là uổng phí đối với một nhân vật được xây dựng từ rất lâu thế này. Có lẽ với năng lực của mình, Bonney sẽ cứu được Vegapunk và đưa ông đến nơi an toàn.

Cuối cùng, hãy nói về con robot. Nó phản ứng rất mạnh với "tiếng trống" của Luffy. Giờ Luffy Gear 5 đã trở lại, vậy nên con robot có lẽ cũng sẽ sớm hoạt động. Có khả năng nó sẽ cùng Luffy đấm Saturn và câu giờ cho băng Mũ Rơm rút lui an toàn. Brogy và Dorry đang giúp cửa thoát của họ rộng mở, vậy nên cả bọn sẽ rời Egghead sớm thôi.

Ẩn số mang tên băng hải tặc Râu Đen vẫn chưa được giải quyết. Chúng đến Egghead để làm gì? Hành động của chúng sẽ tác động ra sao đối với tình hình Egghead. Cái này quá khó để trả lời. Các dự đoán khả dĩ nhất là băng Râu Đen sẽ xuất hiện ở hồi kết của arc Egghead.

Spoiler One Piece 1107

One Piece 1107 spoiler sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Lịch phát hành manga tháng 2/2024: Dragon Ball SD - Nhiều truyện tạm nghỉ

Thời gian ra mắt One Piece 1107

One Piece chap 1107 dự kiến phát hành ngày 19 tháng 2 năm 2024 giờ Nhật Bản. Thông tin spoiler sẽ được cập nhật ngay khi có các tiết lộ mới nhất.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những  thông tin nóng hổi tại đây: