Dù ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn gọi điện, nhắn tin cho Quang Huy hàng ngày, lo cho anh ấy

Mới đây, trong một bài phỏng vấn Phạm Quỳnh Anh vẫn khẳng định dù đã ly hôn nhưng cô rất lo lắng cho Quang Huy.

Cách đây vài ngày, đạo diễn Quang Huy cho biết phim "30 mươi chưa phải là tết" sẽ tạm hoãn công chiếu vì phải đợi kiểm duyệt điều này đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

“Chúng tôi đành phải thông báo tin buồn, phim 30 chưa phải tết hiện giờ chưa được Hội đồng duyệt phim quốc gia thông qua, vì Hội đồng duyệt yêu cầu phim phải chỉnh sửa lại nhiều chỗ". Quang Huy chia sẻ.

Phạm Quỳnh Huy thông báo phim "30 chưa phải là Tết" sẽ hoàn công chiếu

Trước thông tin này, vợ cũ của Quang Huy là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã vô cùng lo lắng. Nữ ca sĩ chia sẻ ngày nào cô cũng gọi điện và nhắn tin cho Quang Huy để hỏi thăm tình hình.

"Tôi với anh Huy vẫn gọi điện, nhắn tin cho nhau hằng ngày để thông báo về tình hình các con. Dù bây giờ không còn sống chung nhưng rõ ràng trước đây chúng tôi từng là gia đình mà. Không có lý do gì phải né tránh hay làm tổn thương nhau cả.

... Bây giờ tôi đang rất lo cho anh Huy luôn. Tôi có biết chuyện phim 30 chưa phải Tết chưa qua kiểm duyệt dù ngày khởi chiếu là Mồng 1 Tết đã đến rất gần".

Phạm Quỳnh Anh rất lo lắng cho Quang Huy, hàng ngày cô gọi điện và nhắn tin thường xuyên cho đạo diễn

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ thêm phim " 30 mươi chưa phải là Tết" đã được đầu tư hơn 30 tỷ đồng chính vì vậy cô vô cùng xót xa trước thông tin bị hoãn chiếu.

"Bao nhiêu là tiền như thế, phải 20 tỷ đồng chứ có ít đâu, bây giờ chưa biết có ra rạp được không, bảo sao không lo lắng. Mình nghe tin mà cũng xót nữa chứ đừng nói chi đấy là tiền của mình".

Nữ ca sĩ cho rằng ly hôn nhưng vẫn nên quan tâm đến nhau

Tháng 10/2018,  Quang Huy Phạm Quỳnh Anh công bố ly hôn trước giới truyền thông. Chuyện tình cổ tích 10 năm đồng cam cộng khổ từ thuở mới vào nghề, rồi nối tiếp bằng cuộc hôn nhân hạnh phúc với hai con gái xinh xắn đi đến hồi kết khiến nhiều người không khỏi tiếc tuối.

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh tích cực trở lại đường đua Vpop và "lột xác" ngày càng gợi cảm.