Đua nhau lăng xê mốt áo "tay bồng" ngày hè: Jun Vũ ghi điểm - Khánh Linh lộ thân hình gầy guộc đáng lo

Các sao Việt tích cực lăng xê mốt áo "tay bồng khoét ngực" cho hè 2019 nhưng không phải ai cũng thành công, thảm họa nhất là Khánh Linh The Face.

 

Bảo Anh khoe vòng eo thon gọn với chiếc áo croptop tay bồng. Chiếc quần kẻ là điểm nhấn để chiếc áo không trở nên quá đơn điệu.

Nếu sở hữu thân hình đồng cát, phái đẹp có thể học theo công thức của Phương Trang – em gái Angela Phương Trinh. Với crop top tay phồng cổ sâu, cô nàng chọn chân váy bút chì để phô được cùng lúc 3 vòng gợi cảm.

Với thiết kế croptop ôm eo thêm vào đó là diện quần jeans cạp cao ôm sát, Hà Hồ càng phô triệt để đôi chân thon cùng vòng eo con kiến dù đã trải qua 1 lần sinh nở.

Không chọn kiểu quần legging như “Nữ hoàng giải trí”, Diễm My 9X có cách phối trang phục sang chảnh riêng với quần ống loe điệu đà. Set đồ streetstyle này vừa giúp người đẹp cao ráo hơn, vừa tăng thêm vẻ sành điệu, cuốn hút, “đốn tim” fan.

 

Nữ hoàng lookbook Khánh Linh nay còn đâu. Người đẹp để lộ vóc dàng gày guộc, xương quai xanh trơ trọi, gương mặt thất thần khiến fans vô cùng lo lắng.

Thiết kế tay bồng cổ vuông như càng khiến cô thêm phần "gầy guộc" hơn.

Chẳng hẹn mà gặp, Jun Vũ và Kaity Nguyễn cùng diện một kiểu áo và cùng kết hợp với chân váy đen, tạo nên một thổng thể đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, hiện đại.

Hoài An cũng phải lòng combo áo và chân váy theo gam màu đen - trắng không lỗi mốt.

 

Chẳng ngán gì, Sulli "thả rông" tự tay sờ vòng 1 trong livestream mới của bạn thân