Hậu tin đồn sinh con, Phạm Hương tích cực khoe mặt mộc nhưng để ý kỹ sẽ thấy điều này

Phơi bày mặt mộc 100% là điều tối kỵ đối với hầu hết hoa hậu bởi họ cần phải giữ gìn hình ảnh. Tuy nhiên kể từ khi sang Mỹ, Phạm Hương không hề ngại trút bỏ son phấn hoàn toàn bất chấp khen chê.

 

Sau khi hết nhiệm kỳ, Phạm Hương gần như rút hoàn toàn khỏi showbiz Việt. Người đẹp chuyển sang lưu trú tại Mỹ, trong thời gian "bặt vô âm tin" Phạm Hương bị đồn sang Mỹ sinh con. Bác bỏ tin đồn vô căn cứ, người đẹp Hải Phòng không lên tiếng mà chỉ liên tục cập nhật hình ảnh vóc dáng thon gọn, vòng 2 phẳng lì trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, thời gian gần đây, nàng Hậu liên tục khoe ảnh mặt mộc. 

Thường thì phơi bày mặt mộc 100% là điều tối kỵ đối với hầu hết hoa hậu, bởi họ cần phải giữ gìn hình ảnh đẹp. Phạm Hương thậm chí còn chẳng hề thoa thêm chút phấn hay che khuyết điểm nào, tự nhiên đến từng chi tiết. Thế nhưng nếu để ý kỹ, khán giả sẽ nhận thấy thần thái của người đẹp có chút thay đổi, gương mặt cũng trở nên góc cạnh hơn xưa. Vốn đã sở hữu nét đẹp lai Tây nên khi ngắm nhìn bức góc hình ảnh, Phạm Hương chẳng khác nào người Mỹ. 

 

Hoa hậu cũng không ngại để mặt mộc 100% cho những concept chụp hình.

Đây không phải lần đầu Phạm Hương khoe mặt mộc của mình. Trước đó, khi còn ở Việt Nam, người đẹp luôn gây ấn tượng với khản giả bởi gương mặt không son phấn tươi tắn, mịn màng, không tì vết. 

So với hiện tại, những bức hình khi đó có phần giản dị, mộc mạc hơn nhiều, có thể không đậm chất nghệ thuật nhưng nàng Hậu lại được khen ngợi về sự rạng rỡ và gương mặt đầy đặn hơn. 

 

Sau 10 năm, Thu Thủy - Lương Bằng Quang lại đứng chung 1 khung hình nhưng đã thành "cặp đôi dao kéo"