Sau nổi tiếng vì đeo vàng nhiều nhất Việt Nam, chủ quán karaoke Phúc XO bị bắt

Chủ quán karaoke Phúc XO bị bắt vì liên quan đến chất cấm. Đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam này hiện đang bị điều tra hình sự vì liên quan hoạt động kinh doanh bất minh.

Ảnh 1: Phúc XO bị bắt

Phúc XO luôn đeo vàng trên người.

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM đang tạm giữ Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, SN 1983, ngụ Q. 12) để điều tra hình sự vì có liên quan đến chất cấm tại tụ điểm kinh doanh của đối tượng này. Phúc XO là cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì được mệnh danh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam sau màn "khoe của" khi đi xem bóng đá.

Phúc XO tự nhận là chủ một quán karaoke tên XO, nằm trên đường Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q. 12. Quán karaoke này có 6 tầng lầu và khoảng 15 phòng, được Phúc XO trang bị dàn âm thanh hiện đại, nội thất sang trọng, trở thành tụ điểm ăn chơi của dân "chuyên".

Theo nguồn tin từ Vietnamnet.vn, Phúc XO bị bắt vì có dính dáng đến hoạt động cung cấp chất cấm cho dân chơi tại tụ điểm karaoke của mình.

Ảnh 2: Phúc XO bị bắt

Bên trong quán karaoke Phúc XO.

Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội một phần do nhiều youtuber đăng tải các nội dung phản ánh về người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Trong các video này, có thời điểm Phúc XO đeo khoảng 17 kg vàng trên người.

Ngoài ra, Phúc XO còn mua sắm nhiều vật dụng bằng vàng khủng như siêu xe mạ vàng, mũ làm bằng vàng... Phúc XO còn nổi tiếng vì sở hữu dàn xe máy có BKS ngũ quý cực độc và những siêu xe ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam.

Phúc XO từng tự giới thiệu trên mạng xã hội rằng mình có gia cảnh nghèo khó, tự vươn lên trong cuộc sống nhờ kinh doanh... dầu ăn. Khi vừa nổi tiếng bằng những chiêu trò tự PR, Phúc XO còn thực hiện chương trình từ thiện và mọi hoạt động này đều có youtuber theo chân, đăng tải trên mạng xã hội.

Theo Vietnamnet.vn

Khá Bảnh bị bắt tại nhà riêng vì sử dụng chất cấm, liên quan cờ bạc, tín dụng đen