Đức Phúc chi nửa tỷ sắm đồ hiệu "sương sương" đi chơi Tết

Anh chàng trở thành tín đồ hàng hiệu thực sự khiến người hâm mộ phát choáng với kiểu mua sắm xa xỉ.

Sở hữu giọng ca đẹp với nhiều bản hit, Đức Phúc chỉ thực sự nổi tiếng sau khi công khai "đập đi xây lại" khuôn mặt. Và hơn 5 năm hoạt động, đến nay nam ca sỹ đã có trong tay khối tài sản đáng kể, liên tục mua nhà, tậu xe cho bố mẹ. Phong cách của Đức Phúc cũng lên đời đáng kể. Anh chàng nhanh chóng góp mặt trong danh sách những ngôi sao chuộng hàng hiệu của Vbiz khi thường xuyên mua sắm trang phục từ các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Chanel, LV,...

Mới đây, anh chàng một lần nữa làm người hâm mộ phát choáng khi khoe thành quả một lần mua sắm cho Tết Nguyên Đán 2020. Tính sơ sơ giá trị cũng lên đến nửa tỷ đồng. 

Đức Phúc tự thưởng cuối năm một giường toàn đồ hiệu

Năm 2019 là một năm chuyển biến mạnh mẽ về phong cách của Đức Phúc. Ngoài việc thử nghiệm nhiều office mới, giọng ca "Hết thương cạn nhớ" còn thường xuyên diện đồ hiệu đắt đỏ mỗi khi xuất hiện từ đời thường đến các sự kiện. Riêng về trang phục và giày dép, phụ kiện thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới thì mỗi lần Đức Phúc sắm là phải một bộ sưu tập mới đã.

Không mua thì thôi, khi đã mua là phải mua cả lố như này

Thành quả mua sắm mệt nghỉ của giọng ca 23 tuổi

Ngoài việc "tậu" rất nhiều item màu sắc, họa tiết cách điệu độc đáo, Đức Phúc còn mạnh dạn lên đồ những item chất liệu da bóng kén người mặc, nếu phối không khéo sẽ trở nên kém tinh tế. Đức Phúc được đánh giá thông minh khi kết hợp những item da có phom dáng quá khổ, giúp anh toát lên nét cá tính.

Phong cách sang chảnh của Đức Phúc năm 2019.