Đức Phúc đăng ảnh đẹp mê ly, những chiếc gương "sự thật" đã bóc mẽ tất cả

Khán giả vô tình nhận thấy chiếc mũi bên to bên nhỏ của Đức Phúc trong bức hình đậm chất thời trang.

 

Đã qua rồi thời Đức Phúc chỉ biết diễn nguyên cây vest 1 màu, xài đi xài lại duy nhất mẫu thắt lưng Gucci; giờ đây, nam ca sĩ cũng chịu khó đầu tư, tân trang lại phong cách thời trang của mình thấy rõ. Những lần mua sắm hàng trăm triệu đồng với đủ các thương hiệu thời trang lớn nhỏ trên thế giới là một minh chứng rõ ràng nhất. Gần đây, anh chàng đã nhanh chóng khoe thành tích shopping của mình cùng gout thẩm mỹ khi diện nguyên cây Burberry với phong cách thoải mái, bụi bặm và phóng khoáng. Thế nhưng tiếc rằng chẳng ai bàn tán đến bộ đồ sang chảnh của giọng ca "Ánh nắng của anh", mà thay vào đó dồn hết sự tập trung vào gương mặt có sự khác lạ. 

 

Qua tấm gương, phần xương quai hàm của Đức Phúc xuất hiện những đốm nâu và vết thâm kéo dài. Khán giả nghi ngờ rằng đây chính là "tồn đọng" của việc can thiệp thẩm mỹ lên phần cằm còn sót lại. 

Chưa dừng lại ở đó, các thánh soi còn tìm đến cả "lỗ mũi" của Đức Phúc để nhìn ra sự mất cân đối của hai bên cánh mũi. Chẳng hiểu vì lý do gì mà lỗ mũi anh chàng bên to bên nhỏ, liệu do anh chàng quá mải mê photoshop hay do góc chụp có vấn đề mà Đức Phúc ra nông nỗi này. 

Phát hiện thú vị này đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Có người thì cho rằng đây là sản phẩm của việc chỉnh ảnh thiếu tinh tế, có người lại nghĩ rằng gương mặt nam ca sĩ đang có dấu hiệu xuống dốc bởi đụng chạm dao kéo quá nhiều. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Mai Phương Thúy hé lộ bất ngờ về đôi giày khiến mình cao tới...2 mét 1