Hội cận thị nhất định phải một lần tháo kính, để biết mình thực ra cũng là một "cực phẩm"

Thời ngô nghê, không ít người trong chúng ta từng có một mong muốn hết sức tai hại - được đeo kính để trông tri thức hay ‘ngầu’ hơn. Nhưng đến khi thực sự bị cận thị thì mới ngửa mặt lên trời khóc không thành tiếng. Đi xe dưới mưa, ăn đồ nóng hay chơi thể thao, chiếc kính luôn luôn là một kẻ thù khó chịu. Căn bệnh này không chỉ gây phiền phức khi người cận thị luôn "dính lấy" cặp kính mọi lúc mọi nơi, mà còn làm ‘khổ chủ’ cảm thấy tự ti vì đôi mắt có phần trông "dại", lờ đờ hơn sau khi đeo kính trong thời gian dài.

Nhiều cô gái thậm chí còn cảm thấy ám ảnh khi nghĩ đến việc bỏ kính xuống, nhưng cũng không ít người vẫn ‘thần thái’ rạng ngời và xinh đẹp khi tháo kính thế này đây!

Những cô nàng ‘cực phẩm’ của team cận thị khi tạm biệt chiếc kính.

Việc để đôi mắt phụ thuộc vào cặp kính trong thời gian dài được nhiều người cho là nguyên nhân gây nên những đôi mắt "dại" và "ngơ" đủ đường, nên kể cả khi tháo kính cho mắt nghỉ ngơi, các nàng vẫn cảm thấy mất tự tin và xấu hổ. Nhưng, chưa chắc đeo kính nhiều sẽ làm khuôn mặt trông "ngớ ngẩn". Định nghĩa này sẽ thay đổi hoàn toàn khi nhìn ngắm vẻ xinh đẹp rạng ngời của các cô nàng này.

Đeo kính hay không đeo kính đều xinh đẹp

Thậm chí bỏ kính ra còn cuốn hút hơn nhiều

Nếu như trước đó, nhiều chàng trai cũng ngỡ ngàng với diện mạo mới vô cùng điển trai, nam tính của bản thân khi cắt tóc đầu cua để chuẩn bị đi nghĩa vụ quân sự thì nay các cô nàng ‘team cận thị’ cũng hoàn toàn có thể tự tin tháo kính mà trông vẫn xinh đẹp rồi!