Người chồng hèn: Vợ bầu đòi đi Hà Nội đẻ thì sợ tốn kém, bồ bầu thì đi thuê nhà Hà Nội gần bệnh viên "hịn" cho bồ đẻ

Cay đắng hơn khi vợ đẻ được 5 tháng rưỡi thì bồ của chồng cũng chửa được 7 tháng rồi. 

 

Nhiều người đã không còn tin vào cuộc sống vợ chồng chung thủy khi trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện sự việc vợ chồng phản bội nhau để tìm tình mới bên ngoài. Mới đây nhất phải kể đến dòng tin nhắn của chị vợ khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân chẳng mấy êm ấm. 

Cụ thể người đăng tải tâm sự: 

"Này chúng mày, đàn ông thế này là hèn đúng không ?

Vợ đẻ con được 5 tháng rưỡi thì bồ chửa 7 tháng. Vợ đòi đi Hà Nội đẻ thì bảo tốn kém này nọ nhưng thuê chung cư cho bồ rồi cho nó đẻ ở bệnh viên tư! Đàn ông như này là hèn, quá hèn! Không có tư cách làm chồng làm bố! Khốn nạn!". 

Kèm theo đó là dòng tin nhắn đầy chua xót của chị vợ khi "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt"


Đoạn tin nhắn của chị vợ. 

Theo dõi những dòng tin nhắn có thể nhận thấy, chị vợ vừa mới sinh được hơn tháng 7 thì bồ của chồng cũng đã có bầu được 7 tháng. Bồ của chồng không ai khác lại chính là người đi ăn cưới và chúc phúc cho cặp đôi ấy vậy mà lại chính là người phá vỡ hạnh phúc của họ. 

Đau đớn hơn khi chồng thuê nhà riêng trên Hà Nội cho bồ chuẩn bị sinh trong khi đó lại viện cớ không đồng ý khi vợ chính chuyên đòi lên Hà Nội đẻ. 

(Ảnh minh họa)

Những dòng chia sẻ đầy chua xót sau khi được đăng tải đã lập tức gây chú ý cộng đồng mạng. Hầu hết đều lên án hành động bội bạc của người đàn ông cũng như ra sức an ủi người vợ hãy vì con mà cố gắng. 

"Thế này đã là gì so với con bạn tao. Nó vừa sinh con thì con bồ thứ 1 của chồng nó vừa mới cấn thai và con bồ thứ 2 vừa mới bầu 7 tháng. Thằng chồng của nó tính đến nay có 5 đứa con rơi và 2 đứa con vợ chính", nick name J.D chia sẻ hoàn cảnh tương tự. 

 

Bị cả nhà người yêu bắt chia tay vì chê gầy sợ không làm được việc nhà, cô gái lên mạng than thở "gầy là cái tội sao"