Đức Phúc nói gì khi bị bạn bè mỉa: "Vừa đẹp trai, vừa giàu mà vẫn ế sưng ế xỉa"

Thành danh từ khi ít tuổi, Đức Phúc hiện có gia tài đáng ngưỡng mộ. Theo đó chuyện tình cảm của ca sĩ cũng được nhiều người quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý Đức Phúc đã đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn trò chuyện cùng nam ca sĩ nhằm bóc phốt đàn em. Trong đó, giọng ca "Hơn cả yêu" khoe bức ảnh đã nhận được chứng nhận Nút Vàng Youtube về tay với thành tích đạt hơn 1 triệu lượt người đăng ký trên trên trang của mình.

Đức Phúc có sự nghiệp ca hát thành công với nhiều bản hit

Chính vì thế, anh chàng không khỏi háo hức khoe ngay kèm lời “tự sướng”: "Nhìn không khác gì một doanh nhân nhiều tiền". Ngay lập tức, quản lý của Đức Phúc cũng hùa theo đáp lại và không quên đá xéo anh chàng: ”Bên ngoài đẹp trai, bên trong hát hay nấu ăn ngon tốt bụng mà chẳng ai thèm rớ tới. Nên coi lại bản thân".

Ở tuổi 24, Đức Phúc đã có cơ ngơi hoành tráng nhà sang và xe đẹp

Lời “nhắc nhở” của nữ quản lý chạm đúng đến nỗi đau của Đức Phúc khi nam ca sĩ sinh năm 1996 cho đến nay vẫn độc thân, chưa hề có mảnh tình vắt vai nào. Tuy vậy, Đức Phúc không hề tỏ ra buồn bã hay tự ti màn anh chóng đáp trả: ”Đơn giản vì em qúa hoàn hảo nên chưa ai đủ tầm với tới”.

Quản lý lầy lội "bóc phốt" sự tự luyến của Đức Phúc.

Đức Phúc cùng với Erik, Hòa Minzy từ lâu nổi tiếng là bộ 3 lầy lội, hài hước. Sự chia sẻ từ người quản lý lại một lần nữa khẳng định ca sĩ "Cứ yêu đi" độ mặn mà ngày càng thăng hạng.

Trước đó, Đức Phúc còn bị fan "bóc phốt" nhát gái, đến mức đứng cạnh cô bạn thân Đỗ Mỹ Linh còn khúm núm. Nhiều lần chụp hình cùng đàn chị Hòa Minzy, anh chàng không giấu được sự ngượng ngùng. Thế mới thấy, Đức Phúc FA còn dài dài, các fan nữ tha hồ nuôi hy vọng.

Xem thêm: Miu Lê bức xúc đáp trả khi bị nhiều người "body shaming" chê to con như vận động viên đô vật