Đúng độ đông về, "vương quốc hoa" Nhật Tân lại cứ rực màu muôn hoa nức lòng đến thế

Không chỉ có cúc họa mi trắng tinh khôi, thêm vô vàn lí do khác để bạn ghé "Vương quốc hoa Nhật Tân" nữa như vườn hoa hướng dương, vườn cải trắng, vườn hoa cánh bướm,... cùng nhiều tiểu cảnh khác cho bạn "lên hình" đẹp lung linh đó! 

Vườn hoa Nhật Tân là một "phim trường ngoài trời" không còn xa lạ với các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh. Tới đây, bạn có thể di chuyển bằng xe buýt, có các tuyến đường đi qua là 55, 58 và 31, bạn xuống tại điểm ngã ba Nhật Tân là điểm gần nhất để đi đến vườn hoa. Nhưng bạn nên di chuyển bằng xe máy hơn, từ ngã ba Nhật Tân, bạn vào đường Âu Cơ và đi sâu vào ngõ 374 là tới vườn hoa nhé! 

Vườn cúc hoa mi - loài hoa trắng tinh khôi bất chấp cái lạnh đầu đông để bung mình khoe sắc - được trồng trái mùa đang vào độ đẹp nhất. Sắc trắng của cúc họa mi nằm giữa sắc hồng của hoa cánh bướm, sắc vàng của hướng dương,... cho bạn chiêm ngưỡng một thảm hoa lung linh sắc màu. 

Vương quốc hoa Nhật Tân có gì? Một vườn hoa cúc vàng óng được trồng theo từng luống cho bạn thuận tiện đi lại, một vườn hoa cánh bướm khoe sắc dưới nắng thu yếu ớt, một vườn hoa hướng dương với những bông hoa to và cao ngang người xem, một bãi lau trắng trổ bông,... cùng vô vàn nhiều loài hoa khác. 

Sống ảo siêu cấp ở ngôi nhà gỗ của "7 chú lùn" đẹp như cổ tích ngay lòng Hà Nội

Trăm ngàn bông hoa nhỏ xinh như đan vào nhau tạo thành một khu vườn cổ tích. Còn gì bằng khi được đi giữa vườn hoa rực rỡ sắc màu ấy! Ngoài vườn hoa, vườn hoa Nhật Tân còn có các khu tiểu đầy chất thơ cho bạn tha hồ chụp choẹt đó! 

Vé vào cửa: 30.000 VNĐ/ người

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Về miền "đá nở hoa" Hà Giang, đừng quên mang về một album đậm chất Trung Hoa ở Dinh vua Mèo trăm năm tuổi