Đụng hàng đồ "2 mảnh", "cô giáo" Trân Trần đọ dáng cùng Kỳ Duyên: Giống trang phục nhưng không cùng đẳng cấp!

Cùng sở hữu vẻ đẹp sexy, quyến rũ nhưng thần thái của Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn ở "đẳng cấp" khác. 

Nổi lên từ năm 2018, hot girl Trân Trần (tên thật Trần Thị Nam Trân, SN 1996) thu hút mọi ánh nhìn bởi ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc gợi cảm. Khi đó, cô được nhiều người biết đến với danh xưng giáo viên bởi cô là sinh viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Còn hiện tại cô làm mẫu ảnh online và chỉ đi dạy thêm mỗi khi nhớ nghề. 

Được biết, Trân Trần sở hữu chiều cao 1m66 ấn tượng cộng thêm số đo ba vòng hoàn hảo 83 – 58 – 92cm khiến nhiều người không thể rời mắt. Càng thu hút hơn khi Trân Trần khá chăm khoe body chuẩn khi diện đồ "2 mảnh" vô cùng sexy, quyến rũ. Đơn cử như trong một clip TikTok mới được Trân Trần chia sẻ. 

Trong đoạn clip, Trân Trần diện bộ bikini "cực cháy" giúp cô tôn dáng triệt để với eo thon, ngực chuẩn. 

Đáng nói, đây từng là bộ bikini được Hoa hậu Kỳ Duyên lựa chọn để diện khi tham gia thử thách cùng toàn đội trong cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Màn đụng hàng của 2 người đẹp nhanh chóng được dân tình đặt lên bàn cân. 

Theo nhận định của nhiều người, Trân Trần hay Kỳ Duyên đều mang một vẻ đẹp riêng đầy cuốn hút. Nhưng nếu bàn về thần thái hay đẳng cấp, Trân Trần không thể so sánh với nàng Hậu đình đám.