Đụng hàng với mỹ nhân Tân Cương, Hồ Ngọc Hà vẫn thừa sức "lấn át" Địch Lệ Nhiệt Ba vì sở hữu điều này

Không hổ danh là "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà chẳng ngại đụng hàng với Địch Lệ Nhiệt Ba, thậm chí cô nàng còn "ăn đứt" người đẹp Cbiz khi sở hữu đường cong cực chuẩn.

Vẫn nhan sắc mặn mà và thần thái sang chảnh, Hồ Ngọc hà lại tiếp tục khiến người hâm mộ không thể rời mắt khi xuất hiện tại sự kiện giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm mới tại Hà Nội. Dù đã là mẹ một con nhưng nhìn những hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" thì ai cũng phải trầm trồ ghen tị vì nhan sắc ngày càng mặn mà và vóc dáng chuẩn đến từng milimet.

Tham dự sự kiện mới đây, Hồ Ngọc Hà diện mẫy váy ôm kén dáng của Dolce&Gabbana.

Cô nàng thể hiện đẳng cấp và sự tinh tế khi chọn kiểu tóc bới cao gọn gàng và lối trang điểm hiện đại, khuyên tai to bản để tôn lên nét sang chảnh, hiện đại.

Mẫu váy ôm họa tiết thiên thần của Dolce&Gabbana nhìn qua thì khá dễ mặc nhưng thực chất lại rất khó mặc vì thiết kế ôm sát cơ thể, nên bắt buộc phải sở hữu đường cong cực chuẩn thì mới có thể mặc đẹp.

Được biết cách đây không lâu Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vừa diện mẫu váy này lên bìa tạp chí Vogue. Vốn là đại sứ khu vực châu Á Thái Bình Dương của Dolce&Gabbana, thế nhưng khi diện cùng mẫu váy với "nữ hoàng giải trí" của Việt Nam thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn có đôi phần lép vế bởi thân hình gầy gò, thiếu đường cong.

Hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trên tạp chí Vogue.

Dù sở hữu nhan sắc nổi tiếng là xinh đẹp nhưng vì thân hình có phần hơi gầy nên khi diện chiếc váy cô nàng có phần lép vế bởi không tôn lên được đường cong cần thiết.

Nhưng dù thế nào cũng không thể phủ nhận được nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh cao của mỹ nhân Tân Cương.

Khác với Hồ Ngọc Hà, Địch Lệ Nhiệt Ba chọn kiểu tóc búi thấp tôn lên gương mặt thanh tú. 

Dù Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy rất đẹp nhưng trong cuộc chiến đụng hàng lần này, cô lại có phần lép vế trước “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848