Mua bảo hiểm 4 tỷ để đi du lịch tại Ai Cập nhưng vừa đến nơi Khoa Pug bị cảnh sát "mời đi" vì quay video ở khách sạn

Vừa đặt chân tới Ai Cập, Khoa Pug đã gặp phải "vận đen" khi quay video tại khu vực an ninh khách sạn. 

Sau lùm xùm tố Aroma Resort Bình Thuận, Khoa Pug mới đây đã tiếp tục đăng tải loạt clip về chuyến hành trình đến Ai Cập của mình. Trước đó, Khoa Pug khiến nhiều người "trầm trồ" khi tiết lộ chi 4 tỷ mua bảo hiểm cho mình và cameraman để sang Ai Cập làm clip review. 'Vì không có người Việt Nam nào dám qua Ai Cập review nên mình sẽ tiên phong là người đầu tiên review Ai Cập cổ đại huyền bí cho các bạn xem. Video này mình review EgyptAir 5 sao luôn, xem thử đồ ăn ai cập trên máy bay 5 sao có gì, rồi visa xin vào ai cập bao nhiêu blabla. Đây là seri đầy mạo hiểm và mình đã phải mua bảo hiểm 2 tỷ/người cho mình và cameraman. Các video tiếp theo sẽ là hành trình khám phá Ai cập cổ đại, các vị thần, kim tự tháp' – Khoa Pug chia sẻ.

Khoa Pug chính thức bắt đầu hành trình khám phá Ai Cập

Trong clip lần này, Khoa Pug kể lại hành trình khi vừa đặt chân đến Ai Cập, tập trung khai thác các địa điểm như sân bay, khách sạn. Một điều khá thú vị theo Khoa Pug tiết lộ là ở Ai Cập, khi dùng bất cứ dịch vụ gì, khách hàng cũng phải tip thêm cho nhân viên, kể cả… đi vệ sinh.

'Mình nói cho các bạn biết, văn hóa bên Ai Cập là cái gì cũng phải bo hết, đi vệ sinh, lấy xe đẩy… cũng phải bo' - Khoa Pug nói.



Anh thể hiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh khá tốt

Đặc biệt khi về tới khách sạn, Khoa Pug tỏ ra khá lúng túng trước các khâu tiếp đón, kiểm tra an ninh tại đây. Youtuber này không giấu được vẻ bối rối trước các yêu cầu của nhân viên khách sạn dù anh có vốn tiếng Anh khá ổn.


Lực lượng an ninh của khách sạn làm việc vô cùng chuyên nghiệp

Do chưa đến giờ check in ở khách sạn, nên Khoa Pug quyết định review quang cảnh xung quanh khách sạn. Tuy nhiên, khi Khoa Pug có ý định quay không gian làm việc của nhóm cảnh sát địa phương được khách sạn thuê để làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh thì ngay lập tức bị 'đuổi đi' - theo cách nói của Youtuber này.

Giải thích về hành động này của cảnh sát, Khoa Pug cho biết việc khai thác hình ảnh lực lượng an ninh đang làm việc có thể trở thành công cụ bị các thành phần cực đoan lợi dụng. Bị cấm quay phim, Khoa Pug hài hước nói: 'Sê-ri ở Ai Cập chắc kết thúc quá!'.


Khoa Pug bị cảnh sát 'mời đi' chỗ khác do quay video ở khu vực không cho phép

Những chia sẻ thú vị của Khoa Pug khiến nhiều người tò mò và chờ đón những clip tiếp theo của chàng Youtube. 

Chỉ để xả stress sau ồn ào, Khoa Pug đã chơi lớn khi chi hơn 4 tỷ mua bảo hiểm cho cả cameraman khi đến Ai Cập