Nhan sắc bốc lửa của cô gái vướng vào nghi án lộ clip cùng Phi công Duy Alex

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, bạn gái cũ của sao nhí “Đội đặc nhiệm nhà C21” còn có thân hình “bốc lửa”, “vòng nào ra vòng đó” khiến bao người mê mẩn.

 

Mấy ngày gần đây, sao nhí Hà Duy (Duy Alex) - gương mặt quen thuộc trong các clip hài của Gặp nhau cuối tuần và đặc biệt bộ phim truyền hình Đội đặc nhiệm nhà C21 từng gây sốt khán giả truyền hình, đang khiến cư dân mạng xôn xao khi nghi ngờ là nhân vật chính trong clip nóng đáng lan truyền trên MXH một cách chóng mặt. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận và tung bằng chứng để thanh minh nhưng vẫn không hề làm CĐM "xoay chuyển". Ngoài ra, một số tài khoản còn khẳng định đang nắm giữ clip nóng của Hà Duy và bạn gái cũ – giảng viên nóng bỏng Hà My.

 

Cô gái từng đính hôn với Hà Duy là Hà My sinh năm 1994. Cô nàng hiện tại đang là giảng viên của một trường Đại học. 

Hà My tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội, từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công đoàn hồi còn là sinh viên năm 3.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh như hot girl, bạn gái cũ của Hà Duy còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang nóng bỏng.

Cô nàng thường ưa chuộng các thiết kế cúp ngực, ôm sát tôn vóc dáng và toát lên thần thái sang chảnh.

Trên trang cá nhân có hơn 240.000 người theo dõi, nữ giảng viên 9X thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm, check-in du lịch trong và ngoài nước… Đặc biệt, người đẹp cũng có thú chơi hàng hiệu chẳng thua kém người nổi tiếng.

Sau khi chia tay Hà Duy, cô nàng đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Trọng Hưng.

 Anh chàng có vẻ ngoài điển trai, bảnh bao và nam tính. Không chỉ vậy, người yêu mới của Hà My rất đa tài: nhảy giỏi, làm đạo diễn, MC. Hiện tại, Trọng Hưng đang kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848