Đứng ngồi không yên trước Cánh đồng hoa hướng dương rộng 18.000m2 đang nở rộ ở ngoại ô Sài Gòn

Cần gì lên tận Đà Lạt để "sống ảo", ngay ở ngoại ô Sài Gòn đã có cánh đồng hoa hướng dương rộng 18.000m2 đang độ nở rộ cho bạn thỏa thích check-in rồi! 

Tọa lạc tại Khu đô thị Vạn Phúc 375 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, nông trại Ánh Dương với cánh đồng hoa hướng dương rộng tới 18.000m2 đang nở rộ cả một góc trời là tọa độ "sống ảo" được các bạn trẻ Sài Gòn truy lùng dạo gần đây. 

Nông trại Ánh Dương nằm cách bến xe Miền Đông chỉ 2km thôi nên rất thuận tiện cho bạn di chuyển. Chả ngoa khi nói rằng, chỉ cần đứng vào cánh đồng hoa thôi, bạn đã có ngay những shoot hình lung linh. 

Thời gian tham quan, chụp ảnh đẹp nhất ở cánh đồng hoa hướng dương là vào khoảng 7 - 9h và 14 - 17h. Thời điểm này, những bông hoa được cho là căng tràn nhựa sống nhất và trời cũng không nắng gắt, sẽ rất lý tưởng cho các photographer của chúng ta tha hồ chụp choẹt!

Hướng dẫn di chuyển: Bạn đi thẳng theo hướng đường QL13 qua bến xe Miền Đông đến cầu Bình Triệu, chạy qua cầu gặp bùng binh rồi tiếp tục đi thẳng khoảng 3km, qua cầu Ông Dầu đi thẳng vài mét nữa là tới khu đô thị. Sau đó rẻ trái đường Nguyễn Thị Nhung đi thẳng đến cuối đường khoảng 1km sẽ thấy vườn hoa ngay bên tay trái nhé. 

Singapore sẽ ngừng đóng dấu xuất cảnh trên hộ chiếu từ ngày 22/4

"Lót dép" hóng XỨ SỞ THẦN TIÊN THE HOBBIT ở Huế sắp mở cửa dịp tháng 5 này