Girlgroup toàn mỹ nhân sau BLACKPINK - TWICE tung teaser, netizen choáng váng vì nhóm đã đẹp lại còn... "toàn chân phái"

Không chỉ toàn thành viên xinh đẹp như BLACKPINK - TWICE, nhóm nhạc tân binh này còn có đội hình body đáng nể và đặc biệt là đôi chân dài nuột nà hút mắt.

Ngày debut chính thức cận kề, tân binh nhà Starship - I'VE đã bắt đầu tung ra những chiêu bài đầu tiên để "đốn tim" người hâm mộ. I'VE được công chúng đặt kỳ vọng cực kỳ lớn bởi không chỉ tài năng mà nhóm còn sở hữu ngoại hình siêu nổi bật. Có thể nói, kể từ sau BLACKPINK - TWICE, đến nay Kpop mới có 1 girlgroup không lỗ hổng visual, mỗi thành viên đều sở hữu cả nhan sắc và vóc dáng cực đỉnh.

Sau khi "nhá hàng" đơn lẻ, các thành viên I'VE đã hội tụ cùng 1 khung hình trong video teaser mới nhất. Vẫn biết nhóm có chiều cao trung bình khủng, lên đến gần 1m70 nhưng khi 6 cô nàng đứng so kè, dân tình vẫn không khỏi sốc vì những đôi chân dài khó tin. Netizen đều phải xuýt xoa rằng I'VE chính là "toàn chân phái", chân dài đến nách là có thật.

Video teaser của I'VE vừa được tung ra đã làm mạng xã hội "nổi bão" mãi không thôi

Girlgroup toàn mỹ nhân sau BLACKPINK - TWICE tung teaser, netizen choáng váng vì nhóm đã đẹp lại còn... toàn chân phái - Ảnh 3.

Cho đến thời điểm hiện tại, với chiều cao trung bình gần 1m70, I'VE chính thức là nhóm nhạc nữ chân dài nhất Kpop

Các thành viên mới chỉ trong độ tuổi mười mấy đôi mươi nhưng đã khiến nhiều người tròn mắt vì thấy toàn chân là chân. 6 thành viên vẫn còn rất trẻ, vậy nên chắc chắn trong tương lai I'VE sẽ còn cao hơn nữa

Vốn nức tiếng là chân dài trong giới idol nữ, Wonyoung là thành viên cao nhất nhóm. Cô sở hữu chiều cao 1m73. "Thánh body" Wonyoung có tỷ lệ body cực đỉnh, chân dài ảo diệu như photoshop

Visual của Wonyoung còn xinh đẹp đến rung động lòng người

Song hành bên Wongyoung cả về visual và body không thể không kể đến Yujin. Không thua kém cô em thân thiết bao nhiêu, Yujin cũng sở hữu chiều cao vượt trội, lên đến 1m72

Yujin sở hữu vẻ đẹp tươi tắn, nữ tính và vô cùng đáng yêu

Chỉ mới 14 tuổi thôi mà Leeseo đã cao 1m70. Không thể tưởng tượng trong tương lai, cô nàng sẽ cao đến mức nào

Em út I'VE mới 14 tuổi và sở hữu gương mặt vô cùng trong sáng, ngọt ngào

Gaeul là thành viên thấp nhất nhóm nhưng cũng đã cao đến 1m66

Bên hội chị em có thể lép vế nhưng khi đứng 1 mình, với tỷ lệ body siêu chuẩn, vóc dáng cân đối, gọn gàng, cô nàng vẫn dễ dàng "hack dáng"

Với mái tóc vàng rực rỡ và để mái bằng, Liz có nét hao hao Lisa (BLACKPINK) thời mới debut

Cô gái đến từ Nhật Bản - Rei cao 1m68. Với ngoại hình xinh xỉu và vóc dáng ấn tượng, "hậu cung" của thành viên ngoại quốc duy nhất đã vô cùng nhộn nhịp

Nguồn: YouTube