Đừng vội chê bé gái 12 tuổi "chín trước tuổi", vào Facebook mà xem, phải phục sát đất vì nhan sắc và tài năng

Phải vào tận trang cá nhân của Bảo Hân, nhiều người mới gật đầu thừa nhận nhan sắc xinh đẹp và đúng tuổi của bé.


Cộng đồng mạng, đặc biệt là những anh hùng bàn phím đang tích cực múa phím thể hiện quan điểm cá nhân của mình trước dung mạo họ cho là có phần già trước tuổi của một bé gái, sau khi bé xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia vào đúng khung giờ vàng buổi tối.

Bé là Phạm Ngọc Bảo Hân, 12 tuổi hiện đang là nhà thiết kế thời trang nhí vô cùng có tài. Tuy nhiên, thay vì bàn đến vấn đề tài năng, một số dân mạng rảnh rỗi đã chụp lại màn hình và thản nhiên để lại những bình luận có tính sát thương cho rằng nhan sắc của bé gái hơi già dặn so với tuổi. 

Dân mạng bàn tán nhan sắc của bé Bảo Hân, bé còn quá nhỏ không xứng bị mang ra bàn tán

Những góc quay khác thể hiện nhan sắc đúng lứa tuổi của Bảo Hân

Chưa kể, bức hình của Bảo Hân còn được mang vào những group tán gẫu để dân mạng bình phẩm vể nhan sắc.

Tuy nhiên, một số dân mạng công bằng đã chụp lại hình góc quay khác trong chương trình Tầm Vóc Việt, có sự xuất hiện của Bảo Hân để minh chứng nhan sắc xinh xắn đúng lứa tuổi của cô bé.

Bảo Hân ngoài đời xinh xắn và đúng lứa tuổi

Ngoài ra, Facebook cá nhân của Bảo Hân cũng nhanh chóng được tìm thấy. Có thể thấy, loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân của cô bé thực sự đã khiến nhiều người xem thán phục vì nhan sắc nhí xinh đẹp và tài năng. Không chỉ có thế mạnh về dung nhan, bản thân Bảo Hân cũng là một cô bé nhanh nhẹn, lanh lợi và cực kỳ có đầu óc về thiết kế thời trang. 

Cùng ngắm một số hình ảnh xinh xắn của Bảo Hân, bé gái 12 tuổi đang gây bão trên mạng xã hội:







Đi về khuya không vào được phòng trọ, gái xinh được anh Grab tốt bụng chở đi tìm nhà nghỉ suốt 4h đồng hồ và cái kết khó tin