Nữ cầu thủ 2k xinh đẹp của đội tuyển nữ U19 Việt Nam khiến bao fan đổ xô xem bóng đá nữ

Gái xinh mê bóng đá không hiếm, nhưng gái xinh là một cầu thủ bóng đá thì có lẽ xưa nay không nhiều. Nữ cầu thủ Trần Thị Duyên đang nhận được sự quan tâm đông đảo vì nhan sắc hơn người.

Trần Thị Duyên sinh năm 2000, đến từ Bình Lục, Hà Nam. Nữ cầu thủ cao 1m59 này đang khoác áo CLB Phong Phú Hà Nam và trong mùa giải U19 Đông Nam Á lần này, cô gái trẻ quê Hà Nam sẽ là một trong số những cầu thủ được chọn vào đội tuyển U19 Việt Nam.

Nữ cầu thủ nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Mặc dù sở hữu vóc dáng nhỏ bé, gương mặt "baby", dịu dàng nhưng trên sân cỏ, Duyên chẳng hề thua kém các chị em. Cô gái thường chơi ở vị trí hậu vệ hoặc tiền vệ trung tâm và được đặt khá nhiều kỳ vọng trong giải đấu lần này.

Không phải đến bây giờ nữ cầu thủ 10x mới được mọi người biết đến mà từ hơn 1 năm trước, Trần Thị Duyên đã bắt đầu nổi tiếng trong cộng đồng mạng nhờ bức ảnh chụp lén trên sân cỏ được đăng tải lên mạng xã hội. Nước da trắng, thân hình cân đối cùng gương mặt khả ái của Duyên đã nhanh chóng thu hút và nhận hàng nghìn lượt thích cũng như bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng.

Chỉ trong bộ quần áo cầu thủ thôi, Trần Thị Duyên cũng đã vô cùng xinh đẹp rồi.

Bức ảnh nổi tiếng của nữ cầu thủ 10x.

Trang cá nhân của Duyên hiện tại chẳng kém gì các hot girl mạng xã hội với hàng chục nghìn lượt theo dõi. Có thể nói, cô nàng khá được lòng người hâm mộ.

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà tính cách của Trần Thị Duyên ngoài đời cũng rất dịu dàng và trẻ trung. "Bóng hồng sân cỏ" chia sẻ, ngoài chiếc áo cầu thủ thân thuộc, cô cũng rất thích mặc váy, thích trang điểm. Tiết lộ bí quyết để luôn giữ được làn da đẹp dù thường xuyên phải tập luyện dưới nắng nóng, nữ cầu thủ cho biết, cô sử dụng kem chống nắng và son dưỡng trước khi ra sân.

Cô nàng cũng rất nhí nhảnh, đúng với lứa tuổi.

Vừa đón nhận niềm vui giành chức vô địch quốc gia cùng CLB Phong Phú Hà Nam, hy vọng với sự ủng hộ của người hâm mộ, Trần Thị Duyên cùng các nữ cầu thủ của U19 Việt Nam sẽ cùng nhau lập nên thành tích vàng tại mùa giải này.

Theo Tiin.vn