Được fans vây kín, Jack lại đút tay túi quần thái độ khinh khỉnh bước nhanh như "siêu sao"?

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Jack cùng K-ICM tham dự một sự kiện và được hàng trăm người hâm mộ vây kín bày tỏ sự yêu thương. Nếu như K-ICM tỏ ra thân thiện, chào lại fan, thì Jack lại khinh khỉnh bước đi như một siêu sao không bận tâm sự đời.

Jack và K-ICM vừa có chuyến công tác ở Hàn Quốc trở về. Được biết, sân bay Tân Sơn Nhất ngày Jack hạ cánh đã có hàng trăm người hâm mộ vây kín, hò hét đón chào anh chàng "lắm tài nhiều tật" này. Thậm chí, số lượng NHM ra sân bay đón Jack còn nhiều hơn Sơn Tùng M-TP những lần đi nước ngoài trở về. Nhưng nói đi, cũng phải nói lại, Sơn Tùng thường không để lộ lịch trình của mình vì anh hay di chuyển lúc đêm muộn, như vậy sẽ khiến các fan dễ gặp nguy hiểm nếu ra đón anh.

Thời gian qua, Jack lần lượt dính phải những scandal tai tiếng như: mặc bệnh ngôi sao, chảnh chọe với Quân A.P, vô ơn, hãm hại bạn bè... bên cạnh đó, nam ca sỹ "Sóng gió" còn bị cộng đồng Sky "ném đá" không thiêng tiếc vì dám "cà khịa" Sơn Tùng M-TP. Có thể nối, Jack đang "phá đảo" Vbiz về lượng anti-fan, khi mỗi động thái của anh đều bị soi mói và đem ra bàn tán.

Chính vì thế, nam ca sỹ sinh năm 1997 chưa một lần lên tiếng đáp trả trước những lời tố cáo mình. Những tưởng, im lặng sẽ là giải pháp tốt nhất giúp Jack ngăn chặn làn sóng anti-fan đang gia tăng mãnh liệt, nhưng mới đây trên mạng xã hội, người ta lại truyền tay nhau đoạn clip Jack tiếp tục chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao. Lần này, Jack đã bị người hâm mộ đứng lên tố cáo khi anh chàng không quan tâm đến tình cảm của fan.

Cụ thể, Jack cùng K-ICM tham dự một sự kiện và được hàng trăm người hâm mộ vây kín bày tỏ sự yêu thương. Nếu như K-ICM tỏ ra thân thiện, chào lại fan, thì Jack lại khinh khỉnh bước đi như một siêu sao không bận tâm sự đời.

\

Trong khi K-ICM vẫy tay vui vẻ chào fans, thì Jack không một lần mỉm cười?

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích và tỏ ra khó chịu với thái độ của Jack.

Anh Pham chia sẻ: " Bé Khánh rõ dễ thương, nhìn thiện cảm. Còn thằng Rách thái độ lồi lõm, tay đút túi quần, mồm nhai nhóp nhép là thấy không tôn trọng khán giả rồi. Tưởng mình là sao chắc?" Hồng Hạnh gay gắt : " Trông lù khù lù khù, đợt mới ra cái bài bạc phận hay bài gì xong ông gì gì reaction mà có cả ca sĩ ngồi cùng á, người ta nhận xét, nói chuyện cười nói mà nó ngồi khoanh tay, gãi mũi, cười khinh khỉnh như kiểu diva thế giới vậy. Trước đó có xem reaction của bray thấy còn khép nép mà qua đến thằng này."

Võ Phương Duy bức xúc:" Đã thể hiện mình là người của công chúng rồi. Mà nó lúc nào cái miệng cũng nhai móp mép được. Duyên dùng gì thứ vậy. Thiệt có con có cái rồi không muốn khẩu nghiệp mà thấy cũng phải ngừng lại để vào cmt". Bách Diệp Tử: " Miệng nhai chóp chép, đi thì cúi mặt, lưng cũng hơi khòm khòm, nhìn cứ bẩn bản kiều gì. Cơ mà mấy bạn xung quanh quách thị tỉnh nhỉ, còn chả thèm quan tâm đến luôn."