Được hỏi thi tuyển sinh lớp 10 ổn không, nhiều sĩ tử vẫn bi quan nói không ổn

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 đang nóng cùng thời tiết mùa hè khắc nghiệt. Những ngày qua, dân tình giới học đường dành nhiều quan tâm cho sĩ tử thi vào cấp 3. 

Gần đây, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 đang trở nên rất hot với nhiều câu chuyện, topic trao đổi trên khắp các diễn đàn. Một group học đường đã đăng tải dòng trạng thái hỏi về cảm xúc của các thí sinh sau ngày thi căng thẳng đã thu hút được rất nhiều ý kiến không chỉ của các bạn sĩ tử đi thi mà cả của những người đã trải qua kỳ thi này hay thậm chí là chưa từng trải qua.


Bài đăng thu hút gần 30.000 lượt thích, hơn 2.000 lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. 

Đa số thí sinh tỏ ra khá thoải mái tong kỳ thi này. Có rất nhiều lời nhắn gửi yêu thương, thiết thực đã được gửi tới các sĩ tử. Các thí sinh cho biết, mặc dù những câu hỏi phân loại có độ khó cao nhưng khoảng 80% câu hỏi đều nằm trong kiến thức cơ bản, duy chỉ có vài câu là ở mức khó và không phải ai cũng làm được. Theo nhận xét của một số bạn, đề Tiếng Anh năm nay dễ thở hơn mọi năm, nhiều thí sinh tự tin sẽ đạt điểm cao.


Nhiều lời chúc thân thương được gửi tới các thí sinh thi tuyển năm nay


Nhưng vẫn có nhiều bạn nói không ổn!

Trong mỗi kỳ thi, có người làm được bài thì cũng có người chưa làm tốt phần bài thi của mình. Các bạn học sinh sau kỳ thi đã nhanh tay vào các group học đường chia sẻ về kết quả thi cũng như cảm xúc sau một ngày dài của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 vừa qua.


Câu chuyện ly kì.


Thi xong thì nên tận hưởng thời gian nghỉ ngơi.


Vẫn còn nhiều bạn trẻ khá bi quan.