Được khen là mẫu con dâu lý tưởng, Hari Won "làm tới" mai mối em gái cho cầu thủ U23 Trần Đình Trọng

Sau một hồi trò chuyện giao lưu trong chương trình "Là vợ phải thế", Hari Won đã "mê mẩn" chành trai Hà Thành - Trần Đình Trọng và quyết định làm mai em gái ruột của mình cho cầu thủ U23 này.

Mới đây, 2 cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam là Đình Trọng và Duy Mạnh đã cùng với mẹ tham gia chương trình “Là Vợ Phải Thế”. Tại đây, 2 anh chàng lần đầu tiên bật mí về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống cầu thủ của mình.

Mẹ của Duy Mạnh và Đình Trọng xuất hiện cùng con trên sóng truyền hình. Hai bà mẹ cũng hóm hỉnh bật mí hình mẫu con dâu lý tưởng của mình. Mẹ của Đình Trọng hé lộ mong ước bất ngờ là muốn có được một nàng dâu như Hari Won.

Nối tiếp đó, cầu thủ U23 Đình Trọng cũng mạnh dạn bày tỏ về hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình…… Hari Won liền trổ tài làm mai mối cho cô em gái út của mình với anh chàng. Thấy Hari Won nhiệt tình giới thiệu em gái ruột cho mình, chàng trung vệ không giấu nổi sự ngại ngùng.

Cũng trong chương trình, Đình Trọng cũng bày tỏ sự hiếu thảo với mẹ, gia đình khi mẹ kể về tuổi thơ của mình, với trái bóng, với sân cỏ. Bắt đầu 3 tuổi là đã mê mẩn với đá bóng, niềm đam mê lớn đến nỗi đi học làm văn cũng chỉ biết tả mỗi trái bóng...cậu đã rất xúc động.

 

Đình Trọng và mẹ

Đình Trọng, Duy Mạnh bà 2 bà mẹ

Là một trong bộ 3 trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam, Đình Trọng cũng được biết đến là một cầu thủ tiềm năng ẩn sau vẻ ngoài e dè và hay ngại ngùng khi đối diện với mọi người. Đình Trọng đã góp công rất lớn trong chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 châu Á 2018.