Khám phá 10 điểm khác biệt giữa gái Tây và gái Việt qua bộ tranh hài hước

Dưới đây là một số điểm khác biệt giữa phụ nữ Tây và Việt như: lúc hẹn hò, khi yêu, kết hôn, khi có con, hay cả việc ngoại tình... Thử xem, bạn là một cô gái thuần Việt truyền thống hay có chút ít lai Tây nhé.

"Huhu, mẹ ơi, con đã ngoài 20 rồi đấy, cứ kiểu này thì "ế chổng mông" mất". Gái Việt than vãn

Vẫn biết người sai rành rành là anh ấy nhưng tại sao vẫn cứ yếu lòng mà tha thứ, cho qua. Còn gái Tây thì trái ngược hoàn toàn nhé, "phản bội là chia tay". Vậy thôi, không nói nhiều.

Các chị em phụ nữ có thấy bóng dáng của mình đâu đây không?

Gái Việt nghĩ, mình phải làm giá một tí sau này anh ấy mới trân trọng mình hơn còn gái Tây thì ngược lại, "yêu là phải xài chiêu", chậm chân một tí là mất ngay người yêu.

Gái Tây sống thoáng và thoải mái hơn gái Việt rất nhiều trong "chuyện ấy".

Đây là điều gây tranh cãi rất nhiều, liệu khi hẹn hò, có nên share tiền với người yêu?

Dù có là người yêu, vợ chồng đi chăng nữa thì ai cũng có những khoảng không gian riêng tư của mỗi người. Đừng nên quản lí chàng quá chặt đến mức nghẹt thở, bởi như vậy sẽ dễ sinh ra cãi vã, xung đột.

Trong khi gái Tây dứt khoát ra đi khi ly hôn thì gái Việt khóc lóc, buồn rầu, hoàn toàn mất niềm tin vào đàn ông và tình yêu.

Dù đã có gia đình thì gái Tây vẫn biết cách hưởng thụ cuộc sống, trong khi đó gái Việt thì đầu bù tóc rối phục vụ chồng con "không kịp thở".

Con gái Việt hay có thói quen cưng chiều chồng, thường tự mình làm hết công việc nhà mà không nhờ chồng làm bất cứ điều gì vì sợ vỡ, hư, hay mất công làm lại. Nhưng ngược lại, gái Tây thường phân chia công việc hoặc cùng xắn tay làm chung với nhau.

(Theo Bestie.vn)