Hoà Minzy và Erik "lầy lội" đáp trả hacker đòi tiền chuộc Facebook của Đức Phúc 50 triệu đồng

Vừa thông báo Đức Phúc bị hack mất Facebook cách đây một ngày, mới đây, "gia đình hoa dâm bụt" lại có màn đối đáp siêu "lầy lội" trước tin nhắn tống tiền của hacker. Không biết sau cuộc đối thoại đó, Facebook của Đức Phúc có được trả về cho chính chủ hay chính thức tan biến?

Trong khoảng thời gian gần đây, sự việc nhiều người nổi tiếng liên tục bị kẻ xấu hack mất các tài khoản mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng và các fan vô cùng hoang mang, lo lắng. Cái tên mới nhất bị hacker để mắt tới chính là nam ca sĩ Đức Phúc, cụ thể trên trang Facebook của quản lý nam ca sĩ vừa đăng tải dòng thông báo giọng ca Ánh nắng của anh đã mất quyền kiểm soát trang cá nhân Facebook của mình.

Quản lý của ca sĩ Đức Phúc đăng tải thông báo về vụ việc này

Theo đó, cô cũng cho biết ngoài Facebook mất quyền kiểm soát thì cùng lúc này còn có một trang mới y hệt Facebook hiện tại của Đức Phúc được lập ra và kết bạn với nhiều người. Chính vì vậy quản lý của nam ca sĩ khuyên mọi người nên chú ý vào số lượng người theo dõi để biết được đâu là thật, đâu là giả. Đặc biệt các fan không nên trả lời tin nhắn, không đáp ứng các yêu cầu từ Facebook giả này trong lúc Đức Phúc và ê-kíp đang cố gắng tìm mọi cách để lấy lại tài khoản.

Trước Đức Phúc, chỉ tính riêng trong năm 2018 cũng đã có rất nhiều sao Việt bị hacker động chạm đến các tài khoản mạng xã hội như Lan Khuê, Khả Ngân, Thu Thảo… Đa số những kẻ xấu đều đưa ra lời đề nghị chuộc lại tài khoản cá nhân với số tiền khá lớn.

Ngay sau đó, mới đây, Hòa Minzy cũng vừa đăng tải đoạn tin nhắn tống tiền mà hacker đã gửi cho "gia đình nhà hoa dâm bụt" thông qua Facebook của Đức Phúc. Cụ thể, hacker yêu cầu phía bên Đức Phúc chuyển khoản cho hắn 50 triệu đồng nếu muốn lấy lại tài khoản Facebook này.

Những tin nhắn tống tiền được Hòa Minzy đăng tải lên Facebook của mình

Tuy nhiên, không những không có thái độ "thành khẩn" muốn lấy lại tài khoản Facebook cho người bạn của mình, Hòa Minzy và Erik còn có màn đáp trả vô cùng "lầy lội" với tên hacker kia.

Hơn thế nữa, Hòa Minzy còn mạnh dạn thách thức hacker khóa luôn tài khoản Facebook của Đức Phúc nếu muốn, còn Erik vẫn vô tư bông đùa rằng tiền làm MV mới anh còn không có thì làm sao có tiền chuộc lại Facebook.

Màn đối đáp này của "gia đình vui nhộn" nhất nhì làng showbiz Việt đã khiến người hâm mộ có phen cười "ngã ngửa" và vô cùng yêu thích cách xử lý của 2 chị em "nhà hoa dâm bụt". 

Cuộc đối thoại "lầy lội" giữa "gia đình hoa dâm bụt" và hacker.

Không hổ danh là những ca sĩ hay "gây hài" trên sóng truyền hình, Hòa Minzy và Erik đã có cách đáp trả vô cùng lầy lội và hài hước khiến hacker phải "sôi máu".

Theo Yan