Được "máy bay già" Phó phòng tỏ tình, nam thực tập sinh tá hỏa vì yêu cầu “Phải chiều chị nhé”

Chàng sinh viên thực tập nhận được lời đề nghị của chị “máy bay bà già” mới tá hỏa mình đang bị gạ gẫm.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ lời tâm sự đầy hoang mang của một nam sinh viên năm 2 tại Hà Nội. Anh vốn sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai, cộng thêm tính cách hòa đồng nên đi đến đâu cũng được yêu quý.

Đặc biệt ở công ty nơi cậu sinh viên đang thực tập có chị Phó phòng phòng sinh năm 1992, còn độc thân luôn tìm cách tiếp cận anh chàng này. Cả hai làm việc cùng nhau được 2 tháng thì nảy sinh tình cảm. Ban đầu chị thường giúp đỡ cậu sinh viên này, rủ đi ăn, đi chơi cũng tự động trả tiền. Nam sinh cảm thấy ngại ngùng muốn hỗ trợ thì chị gạt phắt với lý do: “Em còn sinh viên, làm gì có tiền, cứ để chị bao hết. Với thực tập sinh ai chị cũng thế”.

Dần dần, tần suất quan tâm của chị Phó phòng ngày càng nhiều hơn, tận tình giúp đỡ trong công việc. Chàng trai lúc này băn khoăn hỏi lý do tại sao chị tốt như vậy, thì nhận được câu trả lời tỉnh bơ: “Do chị thích em nên mới làm vậy đó, em không nhận ra à?”.

Ảnh minh họa

Vốn cũng “xiêu xiêu” từ đầu, nên nam sinh đồng ý hẹn hò với chị Phó phòng. Cả mấy buổi đi chơi chị đều bao ăn uống đầy đủ, không để chàng trai thiệt thòi gì. Nam sinh tâm sự: “Lần nào đi chơi chị cũng thơm má mình, rồi cho mình tiền. Mình rất cảm động vì sự quan tâm, lo lắng chăm sóc của chị”.

Khi được chị Phó Phòng tỏ tình đề nghị làm người yêu chính thức, nam sinh băn khoăn vì khoảng cách tuổi tác, nhưng được chị trấn an: “Chúng ta yêu trong im lặng, đợi mọi người dần quen với mối tình này sẽ công khai”.

Sau đó, chị Phó phòng bất ngờ đưa ra điều kiện: “Khi nào chị muốn làm việc ấy thì phải chiều chị nhé, chị có tuổi rồi, không nhịn mãi được”.

Nghe đến đây, nam sinh ngơ ngác sợ hãi, cảm giác như bị gạ gẫm công khai vậy. Hỏi đồng nghiệp chỗ làm mới biết, chị Phó Phòng chưa có người yêu vì mối tình nào cũng tan vỡ chỉ vì…chuyện ấy. Vừa giàu, vừa giỏi lại yêu cầu cao, nên khó có người đáp ứng nổi.

Cũng có đôi chút tình cảm với chị, nhưng chàng sinh viên vẫn hoanng mang không biết có nên tiếp tục mối tình này không.

Thanh niên bị ném đá vì không xác định được tình cảm của mình

Sau khi chia sẻ câu chuyện, nam sinh bị "ném đá" vì nhiều chuyện, tình cảm của mình không quyết định được lại đi kể với đồng nghiệp. "Nếu em không mù thì em đừng nhìn cô gái ấy qua cái miệng của người khác. Lời đồn là những thứ con kiến hóa con voi. Vậy nên thay vì ngồi đó mà suy nghĩ vớ vẩn rồi tự hù dọa mình thì em hãy cảm nhận xem em có tình cảm với cô ấy không? Nếu có thì hãy yêu cô ấy theo cách của em", một cư dân mạng đưa lời khuyên. 

Tiếp tục theo dõi loạt chuyện "Drama công sở - Thâm cung bí hiểm" có thật trên We25.vn

Xem thêm: Gái xinh nổi tiếng nhờ body chuẩn tiếp tục lộ ảnh kém sắc, chẳng được như hình tự đăng khiến dân mạng thất vọng