Được so sánh nhan sắc với vợ Beckham, Hồ Ngọc Hà đáp lại được khen "duyên dáng"

Trước những lời khen có cánh của fan dành cho mình, nữ ca sĩ có phản ứng vô cùng bất ngờ nhưng đọc hết mới thực sự nể phục cách ứng xử xứng tầm ngôi sao của cô.

Trong tấm hình chụp chung với biểu tượng thời trang thế giới Victoria Beckham, Hồ Ngọc Hà nhận được hàng ngàn lời khen ngợi, thán phục khi chất, nhan sắc rạng ngời của mình. Nữ hoàng giải trí Vpop bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bà xã cầu thủ Beckham và vô cùng hạnh phúc khi được Victoria vào trang instagram cá nhân bình luận và bày tỏ sự yêu thích.

Những hình ảnh liên tiếp của hai nhan sắc đình đám, một của Việt Nam và thế giới đã khiến fan và bạn bè của Hà Hồ thích thú và liêp tiếp dành cho cô những lời khen có cánh. Có không ít bình luận cho rằng, nhan sắc của giọng ca Vẻ đẹp 4.0 có phần nổi trội hơn so với bà mẹ 4 con Victoria: "Những người phụ nữ giỏi, quyền lực và tự chủ hay hút nhau"; "Hai biểu tượng thời trang đứng cạnh nhau. Một của thế giới và một của Việt Nam, nhưng khí sắc và khí chất đều ngang ngửa"...

Thay vì bày tỏ niềm hạnh phúc trước cơn mưa lời khen dành cho mình, Hồ Ngọc Hà lại thẳng thắn đối đáp lại và không cho những bình luận về nhan sắc của hai người lời khen sáo rỗng và vô duyên.

Nữ ca sĩ viết: “Cảm ơn tất cả lời khen của mọi người. Nhưng là fan Hồ Ngọc Hà chắc hẳn mọi người cũng biết Hà chưa bao giờ muốn được khen đẹp hơn người khác trong một khung hình. Vì ai cũng có những điểm nổi bật riêng.và đặc biệt phụ nữ là để yêu không phải để so sánh. Cũng giống như ai chụp chung với Hà về post lên facebook họ rồi người khác nói rằng nhìn đẹp hơn Hà Hồ” lời khen sáo rỗng đầy tính vô duyên. Nên rất mong cả nhà hiểu nhé. Cảm ơn”

Phản ứng của nữ ca sĩ nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng cứng rắn trước bình luận phấn khích của phan. Thế nhưng thay vì đối đáp lại nữ ca sĩ, fan lại khen ngợi dành cho cách ứng xử vô cùng tinh tế của Hà Hồ. Nhiều người hâm mộ của cô cũng cho biết sau khi đọc xong lời nhắn nhủ của thần tượng cũng tự mình sửa lại bình luận hoặc xóa đi những lời khen sáo rỗng, vô vị như thế.

 Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng có một vài lần gặp gỡ cầu thủ điển trai David Beckham - ông xã Victoria - tại các sự kiện giải trí trong và ngoài nước.

Trong mỗi lần chạm mặt, "nữ hoàng giải trí" đều nhận được lời khen từ cựu danh thủ nước Anh.

Sự tán dương của David Beckham dành cho sắc đẹp của Hồ Ngọc Hà đã mang lại kỉ niệm tuyệt vời cho cô.

Với cách ứng xử vô cùng thông minh, duyên dáng nữ ca sĩ đều nhận được những lời tán dương từ những ngôi sao lớn của thế giới dành cho mình.

Nữ ca sĩ gặp gỡ ngôi sao điện ảnh Tom Hiddleston

Hồ Ngọc Hà nổi bật về sắc vóc, thần thái trước diva xứ Đài – Thái Y Lâm

Nữ hoàng giải trí Vpop và fashionista đình đám Yoyokula