Được Trường Giang nhiệt tình “đẩy thuyền”, cuối cùng Puka cũng chịu thừa nhận Gin Tuấn Kiệt đang là... “người ấy”?

Ngay sau khi nghe Puka thừa nhận, Trường Giang hớn hở ra mặt, “ông mai” có tâm nhất nhì Vbiz là đây!

Trường Giang đích thị là "ông mai" có tâm nhất cho PukaGin Tuấn Kiệt, miễn bắt gặp cặp đôi ở chương trình nào cũng tích cực đẩy cho "thuyền" nhanh cập bến. Gần đây nhất, sau 7749 lần được đàn anh mai mối, Puka cuối cùng cũng chịu hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Gin Tuấn Kiệt bên trong hậu trường chương trình Nhanh Như Chớp.

Cụ thể, vừa thấy Puka, Trường Giang liền hỏi lớn: "Gin Tuấn Kiệt đâu rồi?", sau đó cô nàng cho biết bạn trai tin đồn đã ra về. Được dịp "đẩy thuyền", Trường Giang nói: "Chồng em vừa thi, đạt giải luôn đó" khiến Puka ngượng ngùng thấy rõ. Sau khi liên tục bị ông xã Nhã Phương trêu ghẹo, Puka chốt hạ luôn: "Bây giờ em muốn anh dàn xếp cho em vào vòng trong để được gặp và thi với người ấy". Thấy Puka chịu thừa nhận mối quan hệ đặc biệt với Gin Tuấn Kiệt, Trường Giang thể hiện sự hào hứng ra mặt, anh vui vẻ hỏi lại: "Người ấy là ai?", Puka cũng lầy lội dùng 1 câu hát để đáp luôn: "Người ấy là lựa chọn tuyệt vời...".

Mặc dù, có thể đây chỉ màn đáp trả lầy lội của Puka với Trường Giang bên trong hậu trường. Tuy nhiên, việc nữ diễn viên thoải mái nhắc đến Gin Tuấn Kiệt đã khiến người hâm mộ nhiệt tình hối thúc chuyện thành đôi.

Bên trong hậu trường, Trường Giang gây bất ngờ khi gọi Gin Tuấn Kiệt là "chồng" của Puka

Phản ứng của Trường Giang khi nghe Puka thừa nhận Gin Tuấn Kiệt là "người ấy"

Được Trường Giang nhiệt tình “đẩy thuyền”, cuối cùng Puka cũng chịu thừa nhận Gin Tuấn Kiệt đang là... “người ấy”? - Ảnh 4.

Ông xã Trường Giang đích thị là hội trưởng hội "đẩy thuyền" cho Puka và Gin Tuấn Kiệt

Được Trường Giang nhiệt tình “đẩy thuyền”, cuối cùng Puka cũng chịu thừa nhận Gin Tuấn Kiệt đang là... “người ấy”? - Ảnh 5.

Puka và Gin Tuấn Kiệt từng bị soi bằng chứng hẹn hò 7749 lần

Được Trường Giang nhiệt tình “đẩy thuyền”, cuối cùng Puka cũng chịu thừa nhận Gin Tuấn Kiệt đang là... “người ấy”? - Ảnh 6.

Cặp đôi đáng yêu thế này, hỏi sao Trường Giang và người hâm mộ hy vọng thành đôi!

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Được Trường Giang nhiệt tình “đẩy thuyền”, cuối cùng Puka cũng chịu thừa nhận Gin Tuấn Kiệt đang là... “người ấy”? - Ảnh 7.