Đường cong nóng bỏng của cô giáo dạy Toán nhà người ta, vòng 1 tròn hơn cả đường cong đồ thị

Dù không diện những trang phục hở hang khi lên giảng đường nhưng những đường cong cơ thể của cô giáo dạy Toán người Belarus vẫn khiến học trò mất tập trung và khiến cư dân mạng sững sờ trước vẻ quyến rũ ấy.

Hình ảnh cô giáo với gương mặt thanh toát xinh đẹp và thân hình nóng bỏng "chỗ nào ra chỗ nấy" của cô giáo dạy toán trong một clip được ghi lại trong giờ lên lớp của cô đã khiến cư dân mạng sốt sắng đi tìm thông tin. Clip cô giáo trước tấm bảng xanh giảng bài đã thu hút được hàng ngàn lượt xem và trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Và với tốc độ chóng mặt, những thông tin về cô giáo trẻ xinh đẹp này đã được tìm kiến và lan truyền khắp nơi. "Nữ giáo viên dạy toán" được biết là người Belarus. Cô tên là Oksana Neveselaya, hiện đang công tác tại thành phố Minsk

Trong clip, Oskana mặc một chiếc đầm xòe đơn giản màu xám. Tuy nhiên chính chiếc đầm này lại tôn lên vẻ xinh đẹp cùng thân hình vô cùng quyến rũ của cô. Điều đó chứng minh được rằng, không phải chỉ những bộ đầm sexy mới có thể thu hút ánh nhìn của các cánh mày râu.

Oskana sở hữu thân hình với tỉ lệ tuyệt vời cả 3 vòng, hơn thế mái tóc vàng và đôi mắt xanh đặc trưng khiến khuôn mặt cô vô cùng rạng ngời và tỏa sáng. Khuôn mặt không góc chết của cô giáo viên này thật không kém gì bất cứ ngôi sao điện ảnh hàng đầu nào

Sau khi đoạn clip được đăng tải, Oskana đã thu về con số follower khổng lồ trên trang cá nhân. Con số tăng tới 3.000% và vẫn chưa có dầu hiệu dừng lại.

Cô được gọi là "Nữ giáo viên dạy Toán nóng bỏng nhất thế giới" cùng lượng fan đông đảo chỉ sau vài ngày

Oskana tường tốt nghiệp đại học Kiev và có mong muốn về quê hương để trở thành giáo viên truyền tải kiến thức cho các thế hệ sau. Ngoài công việc chính là giáo viên, cô còn là người mẫu ảnh ở bên ngoài. Với dáng vóc hấp dẫn và nhan sắc "đẹp hết phần thiên hạ" cô hoàn toàn tự tin và làm chủ cuộc sống của chính mình. Oskana Neveselaya chính là minh chứng tiêu biểu đập tan những định kiến về sự đối nghịch giữa nhan sắc và trí tuệ. Cô cho người ta thấy rằng, vẻ đẹp ngoại hình và tri thức có thể cùng song hành với nhau.

Tiết học của cô luôn thu hút được rất nhiều nam sinh đến nghe giảng. Những nam sinh tham gia lớp học ấy chẳng biết nghe giảng được hay không khi có một cô giáo cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn hơn cả công thức toán học đang lên lớp.