Shyn viết tâm thư cuối cùng gửi Kiều Anh Hera, nói về bộ mặt thật của người yêu cũ

Hóa ra Kiều Anh Hera cũng chỉ lợi dụng scandal này là công cụ để nổi tiếng mà thôi chứ cũng không đáng thương gì như những gì Hera khóc lóc hay than phiền trên facebook.

Trong thời gian gần đây, sự kiện đang làm chấn động cư dân mạng, nhất là giới game thủ chính là Scandal của Kiều Anh Hera với người yêu cũ Shyn. Khi mà Kiều Anh Hera - nữ streamer nổi tiếng bị bạn trai bóc phốt vào tối 22/2, Shyn nói rằng trong khoảng gần 3 năm yêu nhau, Kiều Anh Hera đã có mối quan hệ bất chính với 7 người dù anh đã chấp nhận và đã bỏ qua tất cả nhưng vẫn bị lừa gạt, thậm chí Hera còn có thai với những người đó. Đáng nói hơn, Shyn còn liên tiếp tung ra các bằng chứng như hình ảnh tin nhắn trò chuyện, video clip và còn có ý định tung hẳn clip ân ái của 2 người lên mạng xã hội để bóc mẽ con người của bạn gái phụ tình đối với mình.

Mới đây, Kiều Anh Hera cũng đã live stream trên facebook lên tiếng về scandal này. Kiều Anh Hera cho rằng cả cô và Shyn đều sai trong chuyện này, cũng như nhận hết mọi trách nhiệm cũng như những lời chỉ trích về phía bản thân. Ngoài ra, Hera còn gửi lời xin lỗi đặc biệt tới những người bị lôi vào chuyện này như Noway, Dũng CT,... Đây cũng như là lời xin lỗi của cô dành cho người yêu cũ Shyn, bản thân cô không muốn anh đồn đại những tiếng xấu, thông tin không hay gây ảnh hưởng đến công việc cũng như con người Hera trong mắt xã hội.

Video livestream trên facebook để nói lời xin lỗi của Hera hôm 24/2 vửa qua

Ngay khi lên tiếng xin lỗi vào tối 24/2, từ những hôm sau trở đi, Kiều Anh Hera gần như đã bình thường trở lại như chưa có chuyện gì xảy ra. Hera vẫn đăng tải hình ảnh, đi chơi Đã Nẵng, thậm chí còn livestream tâm sự và quảng cáo game/mĩ phẩm,... dùng scandal như công cụ để nổi tiếng. Thậm chí mới đây cô cùng streamer PewPew tham gia vào 1 talkshow, vui vẻ trả lời những câu hỏi và nói chuyện trên về cuộc sống và biến cố scandal của cuộc đời. Trong buổi talkshow của PewPew, Hera đã có thiên hướng nói xấu Shyn trong chuyện tình cảm của 2 người với người xem, và chắc chắn việc việc này sẽ khiến Shyn có động thái gì đó.

Tưởng mọi chuyện đã dừng lại tại đó khi Hera gần như đã có cuộc sống mới sau scandal với Shyn. Vào tối qua (4/3), Shyn đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về câu chuyện của Kiều Anh Hera trong suốt khoảng thời gian vừa rồi. Shyn cho rằng, Kiều Anh Hera là loại trơ mặt, giả tạo và dơ bẩn khi lợi dụng scandal này để công cụ nổi tiếng, thậm chí Hera còn hành động như không có gì xảy ra với cô vậy.

Cụ thể nội dung của Shyn đăng tải dưới đây:

Chưa biết scandal của Kiều Anh Hera - Shyn còn tiếp tục đến đâu và Hera sẽ đáp trả Shyn ra sao sau khi đọc tâm thư này. Chắc chắn đây vẫn sẽ là scandal lớn nhất cộng đồng game thủ Việt Nam, mọi thông tin về vụ việc này KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật tới các độc giả.