Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ xuất hiện với chiếc vương miện giả, nghi ngờ đã làm hỏng vĩnh viễn chiếc thật

Việc Catriona Gray sử dụng vương miện fake trong sự kiện trọng đại khiến không ít khán giả cảm thấy hoang mang.

 

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines 2019 được tổ chức vào 9/6 vừa qua, Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới Catrion Gray đã trở về quê hương để trao vương miện cho Tân HHHV Philippines. Xuất hiện trên sân khấu với mái tóc ép thẳng tự nhiên, cùng chiếc đầm tím có đường cut-out chéo ngực, Catrion Gray trông vẫn nổi bật và lộng lẫy hơn cả người sắp kế nhiệm mình. 

Đương nhiên xuất hiện cùng cô chính là chiếc vương miện quyền lực  - có cái tên là Mikimoto. Tuy nhiên khán giả nhanh chóng nhận ra chiếc vương miện cô đội là giả khi đường nét và khuôn mẫu có chút thô và to hơn bản gốc. Chỉ nhìn bằng mắt thường, chắc chắn có một số người thấy được sự tinh xảo trong chiếc vương miện thật là điều chẳng thể tìm thấy ở bản fake. 

 

Cách đây 4 tháng, cô làm vỡ chiếc vương miện Mikimoto khi trở về quê hương sau đăng quang. Cụ thể, trong lễ diễu hành trên phố, Catriona vì nhảy quá sung đã làm vỡ một mảnh của chiếc vương miện phượng hoàng. Khi đó, cô còn tự nhiên, thoải mái chia sẻ sự cố này trước công chúng. 

Mikimoto lừng danh là tuyệt phẩm vương miện trên thế giới, là món quà mà BTC Miss Universe dành riêng cho người chiến thắng. Vương miện gắn 500 viên kim cương với gần 30 cara (nặng 6g), 120 viên ngọc trai Nam Hải và ngọc trai Akoya, có kích thước từ 3 đến 18 mm. Tổng giá trị vương miện đạt tới 250.000 USD (tương đương gần 6 tỷ đồng). Hình dáng của Mikimoto được ví như phượng hoàng tung cánh, hàm ý thể hiện tiếng nói, vẻ đẹp và quyền lực của người phụ nữ.

Cô cũng là Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên làm hỏng chiếc vương miện này sau 16 năm được giữ gìn cẩn thận. Sau 4 tháng mà Mikimoto vẫn chưa trở lại cùng Catriona Gray, phải chăng nó đang bị hỏng trầm trọng đến mức khó khôi phục?

 

BB Trần hóa chị em "Thúy Vân - Thúy Kiều" với Ninh Dương Lan Ngọc nhưng phản ứng của dân mạng mới "gây bão"