Dương Mịch bất ngờ gây "bão" với bộ ảnh thời trang "tuổi nổi loạn" khiến nhiều người "đỏ mặt"

Mới đây, loạt ảnh tạp chí của Dương Mịch cách đây 8 năm bất ngờ được "đào mộ" khiến không ít người bất ngỡ.

Sau khi kết thúc mối cuộc hôn nhân với nam tài tử Lưu Khải Uy, Dương Mịch được coi là một trong những cô nàng độc thân được quan tâm và săn đón nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã là bà mẹ 1 con nhưng Dương Mịch vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ về nhan sắc ngày càng xinh đẹp, đặc biệt là vóc dáng thanh mảnh, nuột nà với đôi chân dài cực phẩm.

Không chỉ tài năng và xinh đẹp, nữ diên viên "Người đàm phán" còn gây ấn tượng bởi gu thời trang cực chất. Cô nàng cũng luôn biết cách làm mới bản thân mỗi khi xuất hiện với những style khác nhau lúc thì cá tính, lúc thì nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng đôi lúc lại sexy hết nấc. Mới đây, Dương Mịch lại khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi bộ ảnh chụp cho tạp chí đàn ông FHM năm 2011 được dân tình đào bới lại. Sẽ không có gì đáng nói nếu đây không phải là một bộ ảnh được chụp theo concept sexy, táo bạo thậm chí có chút phản cảm.

Bộ ảnh sexy cực kỳ táo bạo của Dương Mịch chụp năm 2011 cho tạp chí đàn ông FHM phiên bản Trung bất ngờ được chia sẻ lại, trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Có thể nói khi nhìn lại bộ ảnh này, dân tình sẽ phải "đỏ mặt" bởi những khoảnh khắc, tư thế cực kỳ gợi cảm của nàng "Bạch Thiển".

Gương mặt ngây thơ của cô cùng cách tạo dáng không thể gợi cảm hơn khiến ai nấy đều "ngại ngùng".

Cũng có thể là do khi đó cô chưa kết hôn với Lưu Khải Uy nên người đẹp khá thoải mái với concept này.

Đôi chân dài gợi cảm của Dương Mịch được khoe triệt để.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh khác của Dương Mịch trong bộ ảnh này:

Ngay khi boọ ảnh bị đoà bới lại, nhiều người đã để lại những ý kiến không mấy thiện cảm: "Không thể ngờ cô ấy chịu chụp bộ ảnh táo bạo đến vậy", "Có cái đẹp, có cái tôi thấy kỳ kỳ làm sao đó", "Tự dưng tôi thấy đỏ mặt quá", "Sexy đến khó thở", "Mọi người không cảm thấy bộ ảnh này quá sức tưởng tượng hay sao", "Lúc cô ấy chưa lấy chồng thật sự quá táo bạo", "Ranh giới giữa gợi cảm và "rẻ tiền" thật mong manh làm sao",...


Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848