Đường tình của 3 mỹ nhân họ Hồ: 1 người dính tin đồn mang bầu, đám cưới năm 17 tuổi?

Số phận của những ca sĩ họ Hồ trong Vbiz khác nhau một trời một vực.

Đều xinh đẹp, thông minh, nhưng đường tình ái của 3 ca sĩ họ Hồ là Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Hiền Hồ đều gặp trắc trở.

Hiền Hồ

Là nữ ca sĩ thuộc thế hệ GenZ, Hiền Hồ hội tụ đủ tài năng, xinh đẹp để bứt phá. Những sản phẩm âm nhạc của cô đạt hàng chục triệu view, được mệnh danh là "nữ hoàng hát nhạc sầu". Thế nhưng chuyện tình ái lại đẩy Hiền Hồ vào hố sâu, dù lên tiếng xin lỗi khán giả vẫn khó tha thứ. Hiền Hồ lộ loạt ảnh thân mật bên người đàn ông đã có gia đình, bản thân nam chính phủ nhận chỉ là "anh em nương tựa", còn cô phải xin lỗi mong tha thứ. Hiền Hồ thừa nhận mình đã sai khi bước vào mối quan hệ không đúng. 


Trước đó, Hiền Hồ từng bị chỉ trích sau khi lộ ảnh đi hẹn hò riêng với Soobin Hoàng Sơn. Khi đó nhiều đồng nghiệp trong đó có đàn chị Tóc Tiên ngầm ẩn ý cạch mặt cô vì dàn dựng việc lộ ảnh hẹn hò. Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ khi đó xác nhận đang tìm hiểu nhưng sau đó chỉ là bạn bè. Mối quan hệ của cả hai cũng không còn thân thiết.


Hiền Hồ phải lên báo xin lỗi và làm cả MV về mối tình thất bại. Fan Soobin Hoàng Sơn đến giờ vẫn thường công kích cô. Là ca sĩ xinh đẹp ngây thơ, Hiền Hồ còn được "gả" cho diễn viên Anh Đức nhưng cô bức xúc đòi block ai nhắc đến tên đồng nghiệp. Ngoài ra, Hiền Hồ còn sở hữu dàn người tình tin đồn khá nhiều như Bùi Anh Tuấn, cầu thủ Quang Hải... nhưng hóa ra tất cả đều thua người anh em nương tựa.


Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là "nữ hoàng giải trí" suốt 1 thập kỷ, đời tư tình ái của cô cũng nhiều không đếm xuể. Với thân hình đẹp, gương mặt đậm chất Tây, Hồ Học Hà nổi danh trên sàn catwalk từ năm 16 tuổi. Đến năm 17 tuổi, rộ tin đồn cô làm đám cưới với một đại gia phố cổ tại Hà Nội. 


Khi đó MXH rộ bài viết của một Thượng tá Công An về lễ kết hôn của Hà Hồ. Người này thuật lại nữ ca sĩ nên duyên với con trai một đại gia nhà đất ở Hà Nội và TP.HCM, đám cưới tổ chức xa hoa với chi phí đắt đỏ, thậm chí nghi có bầu.


Trong bài viết có đoạn miêu tả lễ cưới: "Hồ Ngọc Hà thì miễn bàn! Đôi mắt cô dâu 16 tuổi lấp lánh đầy mãn nguyện, nhất là khi mẹ chồng phải lúng túng mới trao hết đống lắc vàng, nhẫn vàng vào bàn tay chơi piano vốn có những ngón tay dài hơn bình thường". Nhưng cuộc hôn nhân gấp gáp ấy nhanh chóng tan vỡ, người đăng bài tiết lộ mẹ chồng không chấp nhận con dâu. Người đàn ông sau đó tìm vợ mới gia đình hạnh phúc vợ đẹp con xinh.


Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương từng là giọng ca hàng đầu showbiz thế hệ 8x. Cô được biết đến là người tình của đại gia Hà Dũng. Có thời điểm cả hai như hình với bóng xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật. Cũng chính đại gia Hà Dũng là người hỗ trợ đắc lực cho Hồ Quỳnh Hương trở thành ca sĩ hàng đầu trong dòng nhạc thị trường nhiều năm trước.



Hồ Quỳnh Hương từng nói về tình yêu: "Tôi là người yêu ít, từ thời sinh viên đến giờ chỉ yêu có hai người đàn ông. Tôi yêu hết lòng, yêu cuồng nhiệt nên khi bị tổn thương, trái tim chết lặng. Tôi cũng là người phụ nữ bình thường nên trong tình yêu đòi hỏi sự chung thủy. Tôi chỉ yêu một người chứ không thể nào yêu cùng lúc nhiều người. Nếu nói về tình yêu thì tôi tự thấy mình không hiện đại mà đúng chất của người phụ nữ Á Đông, quan niệm về tình yêu rất thiêng liêng. Có lẽ vì thế mà tình yêu đến với tôi thật không dễ dàng".

Mối tình bên đại gia sau đó tan vỡ, Hồ Quỳnh Hương cũng độc thân kín tiếng đến bây giờ.