Duy Mạnh tiết lộ "bị xúi và đã ký đơn" tố cáo Tuấn Hưng, nhưng vẫn là anh em tốt

Liên quan đến rắc rối của nam ca sỹ Tuấn Hưng trong việc tổ chức đêm nhạc không phép tại ban công nhà riêng, mới đây Duy Mạnh bất ngờ tiết lộ đã được 2 người thân cận của Tuấn Hưng "xúi" viết đơn tố cáo

Trong những ngày gần đây, Tuấn Hưng bất ngờ trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi vướng vào ồn ào "tổ chức đêm nhạc" không phép tại nhà riêng ở phố cổ Hà Nội. Anh đã bị các cơ quan chức năng "tuýt còi" sau đêm liveshow âm nhạc tổ chức vào ngày 3/9 và mời lên làm việc vào hôm sau.

Giữa lúc ồn ào, Duy Mạnh - nam ca sỹ nổi tiếng với những phát ngôn mạnh miệng không kiêng nể ai trong giới showbiz, đã lên tiếng thông báo anh chính là người đã "báo công an" khiến netizen thêm phần hoang mang. Mới đây, chia sẻ với báo chí, ca sĩ Duy Mạnh đã chính thức lên tiếng để làm rõ sự việc.

Cụ thể, trong bài đăng mới nhất của Duy Mạnh trên trang cá nhân, 1 bình luận đã thả hình ảnh liên quan đến vụ việc của Tuấn Hưng và hỏi suy nghĩ của giọng ca ‘Kiếp Đỏ Đen’ về vụ việc trên: “Chú nghĩ gì về cảnh chú Tuấn Hưng bị lên phường. Phải chăng vụ này chú là người thao túng”. Với câu hỏi đầy tính ‘cà khịa’ này, Duy Mạnh cũng không ngại ‘tát nước theo mưa’ khi tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’: “Chú gửi đơn ra phường đó!!”.

Ngoài ra, Duy Mạnh cũng có thêm một bài đăng trang cá nhân nội dung nhắm vào ồn ào của Tuấn Hưng. Anh viết: "Tôi xin chân thành cám ơn đồng chí Ngân. Đồng chí đã tiếp nhận đơn kiến nghị của tôi. Và đã xử lý xự việc gây tiếng ồn và làm mất trật tự ở phố Hàng Khay của ca sĩ Tún Hưn 1 cách rất nhanh chóng!".

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn dề này, Duy Mạnh cho biết: "Tôi đang ở TP HCM, Tuấn Hưng là em trai của tôi, cậu ấy tổ chức một đêm diễn mấy nghìn người, ảnh hưởng đến khu vực lân cận, dân ở đó người ta ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, người ta không biết làm đơn hay sao mà phải đợi tôi làm đơn".

Dù phủ nhận mình là người viết đơn tố cáo, thì Duy Mạnh cũng đồng thời tiết lộ đã có "hai người thân lân cận của Tuấn hưng" xúi viết đơn tốt cáo đêm ca nhạc ban công của giọng ca Sẽ Không Còn Nữa.

"Có hai người thân nhất của Tuấn Hưng, một người bạn thân, một người trợ lý kiêm bầu show có 'xúi' tôi viết đơn, và hai cậu ấy cũng viết đơn. Tôi không viết, hai người ấy viết đơn xong nhờ tôi ký, và tôi cũng ký vào luôn", Duy Mạnh cho biết.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh vẫn nổi tiếng dư luận với mối quan hệ không êm ả, thậm chí đã có lần tranh cãi nhau gay gắt trên MXH. Tuy vậy, Duy Mạnh vẫn khẳng định cả hai đang có mối quan hệ "tốt đẹp" với nhau. Không những thế cách đây ít ngày, đích thân Tuấn Hưng đã gọi điện cho Duy Mạnh và ngỏ lời mời anh tham gia đêm nhạc góc ban công.

"Điều đó không ảnh hưởng đến tôi, tôi rất quý Tuấn Hưng. Cách đây 3 - 4 ngày Tuấn Hưng có gọi điện cho tôi, Tuấn Hưng còn bảo là tôi cứ trêu Tuấn Hưng miết, vì thế cộng đồng mạng cứ kích vào để tôi và Tuấn Hưng cãi nhau".

"Tuấn Hưng cũng mời tôi lên ban công hát để xóa tan mọi thứ, thế nhưng tôi thấy hát như thế không ổn, không xin phép chính quyền không ổn với tôi cũng bận nên cũng từ chối. Tôi cũng nhắn nhủ rằng chúc cho những đêm nhạc của Tuấn Hưng thành công", Duy Mạnh chia sẻ.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả yêu nhạc khi tổ chức hát miễn phí tại góc ban công nhà riêng ngay trên phố cổ. Nơi đây cứ mỗi cuối tuần lại trở thành địa điểm mà các khán giả tập trung để thưởng thức âm nhạc của Tuấn Hưng trong không gian vô cùng gần gũi.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng việc tự ý tổ chức những buổi biểu diễn đông người tiềm ẩn nhiều rủi ro, mất an ninh trật tự, vi phạm về phòng cháy chữa cháy, đồng thời việc hàng nghìn người hâm mộ đứng trong không gian hẹp, sát mép nước hồ Gươm rất nguy hiểm nếu có tiếng động lớn gây hoảng loạn.