Duy Mạnh tiết lộ loạt tin sốc: bị mời vào nhóm chat "nghệ sĩ Việt" để nói xấu, bị một người tên PN "gài" và những ồn ào liên quan đến Hoài Linh

Những ngày qua, Duy Mạnh luôn là cái tên gắn liền với các lùm xùm nổi bật của showbiz. Trước sự việc trên, nam nhạc sĩ đã có cuộc phỏng vấn để chia sẻ toàn bộ sự thật cũng như quan điểm của mình.

Từ đầu năm đến thời điểm hiện tại, showbiz xảy ra nhiều lùm xùm khiến công chúng phải choáng ngợp, họ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hết lùm xùm từ thiện của NS Hoài Linh lại đến chuyện Phi Nhung vướng phải loạt thị phi mâu thuẫn với con nuôi Hồ Văn Cường, và mới đây nhất là tin đồn về một hội nhóm có tên “Nghệ sĩ Việt" - được cho là nơi tụ họp trực tuyến của nhiều nghệ sĩ với mục đích nói xấu, đáp trả một nhân vật nổi tiếng.

Là một người thẳng tính nên Duy Mạnh thường xuyên đưa ra những quan điểm, suy nghĩ của mình viết lên trang cá nhân hoặc để lại dưới bình luận. Dường như lùm xùm nào của các nghệ sĩ đều có sự xuất hiện của anh khiến CĐM vô cùng quan tâm. Cho đến mới đây, tất tần tật về ồn ào này đã được Duy Mạnh chia sẻ trong bài phỏng vấn nóng với chúng tôi.

Mạng xã hội những ngày gần đây lan truyền loạt tin nhắn từ một nhóm chat trên ứng dụng Viber có tên "Nghệ sĩ Việt”. Đây được cho là nơi tụ họp trực tuyến của nhiều sao lớn với mục đích nói xấu, đáp trả với một nhân vật nổi cộm có những phát ngôn gây sốc về giới nghệ sĩ thời gian qua. Nhiều nghệ sĩ bị “réo tên” như: ca sĩ Phương Thanh, Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung…. Khi có thông tin bản thân mình cũng tham gia nhóm chát, nhạc sĩ Duy Mạnh thẳng thắn chia sẻ:

“Tôi xác nhận group chat ấy có thật! Tôi cũng không biết nội bộ trong đó thế nào. Chỉ là sáng hôm đó, có người thêm tôi vào mà không hỏi ý kiến. Tôi không muốn nói tên nghệ sĩ ra để tránh rắc rối. Tuy nhiên, tôi đã nói về hội nhóm này lâu rồi, từ trước khi cư dân mạng phát hiện ra.

Nói chung là có người thêm tôi vào nhóm nào đấy, tôi mắt nhắm mắt mở, thấy không thích nên thoát ra luôn. Sau đó, có một nghệ sĩ tôi không tiện nói tên nhắn tôi và bảo là muốn xin chữ ký để kiện cô kia. Thế nhưng tôi bảo không nên, vì thật ra tôi cũng không có thù oán gì để kiện. Tất cả cùng "hội đồng" một người phụ nữ cũng không đúng. Vấn đề là mình phải tôn trọng pháp luật, khi ai nhục mạ mình thì mình trực tiếp gửi đơn lên kiện, chứ kéo một đống nghệ sĩ khác không liên quan vào câu chuyện ấy, làm rắc rối thêm chứ được gì.”

Những ngày qua, loạt lùm xùm về mối quan hệ của ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường đang là tâm điểm nóng của showbiz Việt. Đặc biệt, đã có hàng loạt ý kiến trái chiều xoay quanh việc ca sĩ nhí không được giữ số tiền cát-xê đi hát trong nhiều năm.

Đáng nói, khi lù xùm của Phi Nhung đang căng thẳng thì Duy Mạnh lại lên tiếng khẳng định mình bị một người tên PN “gài”. Theo đó, khi bạn của giọng ca Kiếp Đỏ Đen có chia sẻ ẩn ý về lùm xùm của cô ca sĩ Bông Điên Điển, anh đã để lại bình luận gây chú ý: "Con đó cũng lưu manh lắm. Bữa trước nó điện thoại gài anh đó”.

Trong buổi phỏng vấn này, Duy Mạnh cũng nhắc lại câu chuyện này một lần nữa, anh tâm sự: “Tôi đã bỏ qua câu chuyện đấy rồi vì tôi với Phi Nhung từ xưa đến nay cũng không có quan hệ gì. Tôi cũng không có số của Phi Nhung, nhưng mà một ngày nọ, cô ấy gọi điện cho tôi để nói chuyện, tôi không biết cô ấy có mục đích gì không. Cũng đúng vào tối hôm đấy, Phi Nhung lại phát sóng livestream hát tặng cho người tố cáo mình. Tôi hơi sốc, tôi thấy không đúng. Tại vì ghét người nào mà hát tặng cho người đấy là hành động rất kỳ lạ.

Tuy nhiên, có lẽ tôi sẽ không nói rõ đầu đuôi câu chuyện. Tôi mà nói rõ thì như đổ thêm dầu vào lửa, người thiệt không phải tôi đâu, là cô Phi Nhung đó. Còn tôi khẳng định không nói dối. Về sau trợ lý của Phi Nhung có gọi điện cho tôi thanh minh này nọ, tôi biết trợ lý Phi Nhung rất rõ. Tôi nghĩ thôi cứ để cho dư luận giải quyết vì không muốn chà đạp, triệt đường sống của ai làm gì.”

Cuối buổi phỏng vấn, Duy Mạnh cũng nêu quan điểm của mình về những lùm xùm liên quan đến chuyện làm từ thiện của Hoài Linh. Theo anh, Hoài Linh sai hoàn toàn, anh ấy đánh mất niềm tin của nhiều người và khẳng định muốn tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh cũng không phải chuyện dễ.

“Thật ra, có một số người vẫn muốn áp đặt, muốn kết tội anh Hoài Linh, bảo pháp luật tước danh hiệu NSƯT. Nhưng anh ấy làm sai thì mới tước được, đằng này ảnh đâu làm gì vi phạm pháp luật. Tôi thấy anh Hoài Linh, anh ấy không chịu nhận lỗi, cứ lấp liếm thì không đúng. Thiệt thòi nhất là danh tiếng, khi đã mất rồi thì chẳng lấy lại được nữa. Vậy nên vấn đề tước danh hiệu nó không quan trọng lắm. Muốn tước danh hiệu thì anh Hoài Linh phải vi phạm pháp luật đã.”

Duy Mạnh cũng cho biết, anh chơi Facebook là để giải tỏa stress, để vui vẻ nên hay nói bậy nói bạ, đánh bàn phím thế thôi chứ tôi ít khi nói bậy ngoài đời.Mà ai chửi thì tôi chửi lại thôi chứ không chửi những người trực tiếp bỏ tiền đi xem mình hát.

MỤC LỤC [Hiện]