Em gái chân dài gội đầu bỗng cực hot vì đầu gối thâm tím, khoe ảnh "khó coi" trên Facebook rồi tiết lộ lý do bất ngờ

Chỉ trong một thời gian ngắn, Facebook của em gái chân dài trắng nõn gội đầu trong quán tóc đã được tìm thấy. Rất nhiều dân mạng ngã ngửa vì dung nhan bất ngờ của cô gái.


Hình ảnh một cô gái chân dài miên man trắng nõn nà đang chăm chỉ gội đầu cho một khách nam trong salon tóc khiến dân mạng không thể lăn chuột lướt qua. Bởi nhìn từ đằng sau, thái độ chăm chỉ làm việc cùng ngoại hình bắt mắt của cô gái đã khiến cô nhanh chóng được lòng cộng đồng mạng.

Rất nhanh chóng, chỉ trong vài giờ đồng hồ, cô gái chân dài này đã được tìm thấy. Cô gái tên P.T.M hiện đang làm việc tại một quán tóc có tiếng ở Hà Nội. 

Hình ảnh về em gái chân dài gội đầu nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội

Công việc chính của T.M là gội đầu cho khách nam nên nhận được không ít sự quan tâm ga lăng từ khách khác giới. Dường như bức ảnh đang hot của cô trên mạng cũng là những người khách đến đây gội đầu chụp lại đăng tải lên mạng xã hội.



Xinh xắn chân dài nhưng nhiều người vẫn để ý đến đầu gối thâm của T.M

Trong loạt ảnh đó, dân mạng tinh ý nhận ra 2 đầu gối của T.M bị thâm đen khiến một số thánh bàn phím để lại không ít bình luận thô thiển và vô duyên. Tuy nhiên, điều đó không làm T.M giảm hot mà ngược lại còn hot hơn. 

Em gái tiết lộ lý do đầu gối thâm, không bậy bạ như các anh tưởng đâu

Trên Facebook của T.M cô thường xuyên khoe hình ảnh trẻ trung đúng tuổi của mình. Điều đáng buồn cho anh em là T. M đã có bạn trai, anh ấy cũng đang làm việc tại tiệm tóc cùng cô.  

Thôi tiếc thì cũng tiếc rồi giờ xin mời anh em ngắm dung nhan xinh xắn trẻ trung của cô gái này:

Có vẻ như T.M chỉ là thế hệ 10x với khuôn mặt trẻ trung búng ra sữa
Nhưng cũng thích khoe vòng 1 của mình



T.M hiện đang làm cùng tiệm tóc với bạn trai của mình.

Ngồi bán thú cưng ven đường, cô gái bỗng khiến bao anh chàng phải thốt lên: "Bán trái tim em cho anh được không"