Huỳnh Anh tiết lộ quá khứ yêu "hot girl scandal giật chồng" Lưu Đê Ly: Lại chiêu trò PR phim mới?

Liên tiếp lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, thế nhưng hot boy một thời Huỳnh Anh vẫn chưa thật sự nổi bật. Mới đây, anh tiết lộ từng có một “tình yêu gà bông” với cô bạn diễn Lưu Đê Ly.

Bộ phim “Chạy trốn thanh xuân” thay thế cho “Quỳnh búp bê” đang được khán giả quan tâm bởi sự xuất hiện của nữ diễn viên nhiều tai tiếng Lưu Đê Ly thủ vai chính. Bộ phim là những chuỗi ngày thanh xuân, tuổi trẻ đầy nhiệt huyết tươi trẻ, hứa hẹn sẽ gợi lại hồi ức đẹp cho nhiều thế hệ khán giả. Thế nhưng, vai nữ chính do Lưu Đê Ly đảm nhận lại nhận phản hồi tiêu cực vì tai tiếng đời tư của cô.

Cụ thể, theo nhiều thông tin trước đó, Lưu Đê Ly có mối quan hệ với chồng Huy DX khi anh chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Bởi vậy, cô bị CĐM tẩy chay vì cho rằng là người phá vỡ hạnh phúc gia đình của Huy D.X. Chưa biết thực hư ra sao, Lưu Đê Ly sở hữu khá nhiểu anti-fans trên mạng xã hội. Khi bộ phim “Chạy trốn thanh xuân” vừa tuyên bố chiếu, CĐM đã kêu gọi tẩy chay vì tai tiếng của nữ diễn viên chính này.

Cũng trong bộ phim này, Huỳnh Anh vào vai Phi - một anh chàng đẹp trai, ga-lăng, theo đuổi tình yêu một cách mãnh liệt, cháy bỏng, có tình cảm với An (Lưu Đê Ly đóng). Nam diễn viên điển trai đã có chia sẻ gây sốc khi tiết lộ tình cảm của mình dành cho bạn diễn Lưu Đê Ly.

Anh cho hay, Lưu Đê Ly từng là thanh xuân của mình. Khoảng mười mấy năm trước, hai người cùng làm việc với nhau và từng có “tình yêu gà bông” trẻ con lãng mạn. “Cách đây rất lâu rồi, khoảng mười mấy năm thì hai đứa mình từng thích nhau kiểu tình yêu gà bông, trẻ con. Mình cứ tự chạy đi mua kem, quan tâm thái quá đến Ly nên nhiều người trong tổ casting mới bảo "ơ sao thằng này mày cứ quan tâm cái Ly thế". Có lẽ Ly cũng không còn nhớ vì đã rất lâu rồi, bây giờ gặp lại thấy buồn cười và vui vì bạn thanh mai ngày xưa lại trở thành đồng nghiệp.”

Khi được hỏi về việc lùm xùm của mình có thể làm ảnh hưởng xấu đến phim, Lưu Đê Ly cho biết: "Tôi hiểu là bất cứ ai trong đoàn làm phim hay VFC cũng đau đầu khi lựa chọn mình vì nhân vật An ít hơn tuổi thật của tôi khá nhiều và xung quanh tôi vẫn có những tin đồn. Tuy nhiên, những lùm xùm không liên quan đến diễn xuất của tôi. Một khán giả thực sự sẽ theo dõi nhân vật An chứ không phải chuyện đời tư của Lưu Đê Ly khi xem Chạy trốn thanh xuân".

Huỳnh Anh cũng tiết lộ, cả hai cũng từng có thời gian ghét nhau trong quá khứ, khá giống với hai nhân vật họ thể hiện nên thuận lợi hơn trong quá trình nhập vai.

Hiện tại, Huỳnh Anh đang có tình yêu hạnh phúc với cô bạn gái Việt Kiều. Anh luôn bảo vệ người yêu trước những bình phẩm của dư luận. “Chạy trốn thanh xuân” là bộ phim Huỳnh Anh muốn chứng minh khả năng của mình trước ống kính. Tuy nhiên, với chia sẻ mới nhất của mình, Huỳnh Anh cũng bị nghi ngờ lấy chuyện tình cảm để PR phim.

“Chạy trốn thanh xuân” liệu có đủ hay để khán giả quên đi đời tư ồn ào của diễn viên để hoàn toàn ủng hộ nó?