Học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố và trẻ em dưới 12 tuổi được bay miễn phí

Từ ngày 1/6 tới, Vietnam Airlines sẽ triển khai đồng thời 2 chương trình tặng vé máy bay cho trẻ em dưới 12 tuổi và học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố trở lên.

Ảnh 1: Học sinh giỏi cấp tỉnh thành phố - We25.vn

Cụ thể, với trẻ em dưới 12 tuổi, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines sẽ triển khai chương trình “Mua 2 vé người lớn, tặng 1 vé trẻ em đi kèm” cho hành trình khứ hồi đi Thái Lan, Singapore và Malaysia hạng Phổ thông tiêu chuẩn trở lên. Khách hàng cần đáp ứng điều kiện trẻ em và 2 người lớn có cùng mã đặt chỗ cũng như xuất vé cùng lúc để nhận được ưu đãi.

Vietnam Airlines còn thực hiện chương trình “Tặng vé cho học sinh giỏi”, tặng vé máy bay khứ hồi đi nội địa và Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Thái Lan cho học sinh cấp 1, 2, 3  đã đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố (trực thuộc Trung ương) và cấp quốc gia, đã được cấp giấy chứng nhận bởi Sở hoặc Bộ GD&ĐT.

Đối tượng là học sinh đạt giải thưởng cấp quốc tế trong năm học 2018, 2019 cũng được hưởng ưu đãi này. Các đối tượng học sinh giỏi kể trên cần mang theo bản sao giấy chứng nhận đạt giải kèm bản gốc (để đối chiếu), chứng minh thư hoặc căn cước công dân hay giấy khai sinh đến các phòng vé của Vietnam Airlines để nhận vé thưởng.

Chương trình ưu đãi “Mua 2 vé người lớn, tặng 1 vé trẻ em đi kèm” áp dụng cho vé xuất từ ngày 1/6 - 30/6 và hành trình thực hiện trong thời gian từ ngày 1/6 - 31/3/2020. Còn chương trình “Tặng vé cho học sinh giỏi” áp dụng cho vé xuất từ ngày 1/6 - 31/8  và cho hành trình thực hiện trong thời gian từ ngày 1/6 - 31/3/2020. Các vé tặng này chưa bao gồm các khoản thuế, lệ phí và các điều kiện kèm theo.

Ảnh 2: Học sinh giỏi cấp tỉnh thành phố - We25.vn

Đội học sinh giỏi Việt Nam vừa giành 7 huy chương Olympic Vật lý châu Á. (Ảnh: VnExpress.net)

Đại diện Vietrnam Airlines cho hay, các chương trình nêu trên nhằm chào mừng dịp Tết Thiếu nhi năm nay, đồng thời nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hành trình yêu thương - Flights of Love” của hãng, được khởi xướng từ năm 2017 với nhiều hoạt động quan tâm, chăm sóc cũng như khuyến khích đặc biệt đối với thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước như "Chuyến bay Trung thu", "Chuyến bay tết thiếu nhi"...

"Thông qua các chương trình này, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mang đến cho trẻ em nhiều hơn nữa những chuyến đi thú vị và các bài học ý nghĩa trong cuộc sống.", vị đại diện Vietrnam chia sẻ về ý nghĩa của chương trình.

Theo Thanhnien.vn

 8 học sinh giỏi Việt Nam giành 7 huy chương Olympic Vật lý châu Á