Erik bất ngờ tiết lộ Đức Phúc trông tẩm ngẩm thế thôi nhưng giàu nhất "Gia đình Hoa dâm bụt"

Nam ca sĩ Erik tiết lộ về mối quan hệ thân thiết, gắn bó của các thành viên trong gia đình Hoa Dâm Bụt.

Mới đây, trong một chương trình hỏi nhanh đáp nhanh trên Youtube, Erik khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi tiết lộ một vài bí mật của bản thân về tình cảm, phản ứng khi gặp một vài tình huống không hay… thông qua các câu hỏi ngẫu nhiên được đưa ra.

Phía chương trình đặt ra nhiều tình huống "hóc búa" cho Erik với mong muốn biết được phản ứng của nam ca sĩ như: Bị người lạ lao vào ôm hôn, một chàng trai thổ lộ tình cảm, bị "crush" từ chối tình cảm, bị bắt nạt trong showbiz… Tưởng chừng những câu hỏi này sẽ làm khó Erik nhưng nam ca sĩ rất nhanh đưa ra câu trả lời.

Mỹ Tâm đi ăn thân mật cùng tình tin đồn, Đàm Vĩnh Hưng ẩn ý "dằn mặt"

Ai cũng biết Erik có mối quan hệ thân thiết với Hòa Minzy và Đức Phúc. Họ đều là thành viên của gia đình Hoa Dâm Bụt. Là em út trong gia đình "lầy lội" đó, Erik không sợ sẽ bị bắt nạt: "Tôi không thể để mình bị bắt nạt trong showbiz được. Nếu bị bắt nạt, tôi sẽ mách Hòa Minzy và Đức Phúc. Họ sẽ đồng cảm với tôi hơn và cho tôi cách nào đấy để bắt nạt được người kia".

Tiền bạc luôn là vấn đề nhạy cảm trong các mối quan hệ. Thế nhưng có lẽ các thành viên trong gia đình Hoa Dâm Bụt không nghĩ vậy, đặc biệt là Erik. Nam ca sĩ thẳng thắn cho biết nếu Hòa Minzy hay Đức Phúc ngỏ ý muốn vay tiền, anh sẽ cố gắng giúp họ nhiều nhất có thể. Erik bộc bạch: “Nếu lúc đó trong tài khoản của tôi có một tỷ, tôi sẽ đưa tối đa cho họ 900 triệu, giữ lại 100 triệu để tiêu. Nói chung, tôi sẽ cố gắng cho anh chị vay nhiều nhất có thể”.

Nếu Hòa Minzy và Đức Phúc không muốn chơi với tôi nữa, tôi cũng không hối tiếc vì tôi đã chơi với họ hết lòng hết dạ rồi. Tôi chỉ cần biết lí do vì sao họ không chơi với mình nữa. Nếu đó là lí do chính đáng thì tôi đồng ý không chơi nữa. Còn nếu không phải lí do chính đáng, nhất quyết tôi cũng không bỏ.

Minh Tú đính chính về việc "cà khịa" tình bạn Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn

Gần đây, rộ tin đồn Đức Phúc và Erik có tình cảm trên mức anh em. Erik thẳng thắn đáp trả. Anh cho biết không bao giờ nghĩ tới chuyện đó, nghe đã thấy không được. “Tôi và Đức Phúc đã thề với nhau nếu sau này không yêu ai sẽ xây viện dưỡng lão để ở chung”.

Trong 3 người, Erik là hiền nhất là trung gian hòa giải. Số lần Đức Phúc cãi nhau với chị Hòa nhiều hơn do 2 người cứng đầu. Lúc Đức Phúc và chị Hoà cãi nhau Erik thường im và không nói gì. Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng xoa dịu vì cả 3 người đều hiểu tính cách của nhau.