Erik: Hòa Minzy từng cản tôi và Đức Phúc tham gia "Anh trai say hi"

Fan quây kín sự kiện ra mắt gameshow Anh Trai “Say Hi”.

Chiều 5/6, buổi họp báo giới thiệu gameshow Anh Trai “Say Hi” đã diễn ra tại một trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông lẫn người hâm mộ. Theo quan sát của chúng tôi, sự kiện thu hút hàng nghìn khán giả, đa phần là giới trẻ. Các bạn xếp hàng trật tự, ngồi vào chỗ theo hướng dẫn của ê-kíp và reo hò cuồng nhiệt khi thấy 26 ca sĩ xuất hiện.

Theo thông tin từ ê-kíp, có 4 nghệ sĩ vắng mặt vì bệnh và lịch trình riêng là: Rhyder, Isaac, Quang Hùng MasterD và Phạm Đình Thái Ngân.

Hàng nghìn khán giả có mặt theo dõi sự kiện Anh Trai “Say Hi”

Trong họp báo, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cho biết bản thân rất thích ý tưởng của nhà sản xuất Anh Trai “Say Hi”, từ cấu trúc, sáng tác, cũng như format chương trình hoàn toàn là của Việt Nam và không dựa vào bất kỳ một chương trình nào của nước ngoài.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cam kết ủng hộ, thúc đẩy cùng đưa “30 anh trai” đến với 100 triệu người dân Việt Nam qua các buổi diễn và giao lưu khán giả cũng như tham gia các chương trình âm nhạc quốc tế, giới thiệu tài năng Việt Nam đến gần hơn với khán giả khắp thế giới”, ông Tạ Quang Đông chia sẻ.

Trao đổi với truyền thông, nhà sản xuất chương trình khẳng định hơn 50 bài hát trong show đều là ca khúc mới, lần đầu tiên ra mắt. 30 ca sĩ cùng tham gia tranh tài, hoàn thiện các kỹ năng ca hát, trình diễn, vũ đạo và sáng tác, hướng tới mục tiêu góp mặt trong đội hình nghệ sĩ toàn năng.

Khi được hỏi về những thị phi, ồn ào thường xảy ra tại show thực tế, đại diện nhà sản xuất phát biểu: “Chúng tôi không cổ xúy và sẽ không để cho những điều đó xảy ra. Chúng tôi đủ tự tin để mang đến những nội dung thực sự hay để đem đến cho khán giả chứ không dùng drama để thu hút khán giả”.

Bên cạnh những gương mặt triển vọng của làng nhạc Việt, 30 ca sĩ và rapper tham gia Anh Trai “Say Hi” là các tên tuổi nổi tiếng, đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

HIEUTHUHAI

Khi Trấn Thành đặt câu hỏi “Vừa đẹp vừa nổi tiếng khi tham gia nhiều gameshow, vì sao lại góp mặt trong chương trình”, HIEUTHUHAI trả lời: “Tất nhiên mọi người đã biết đến em nhiều qua 2 ngày 1 đêm và một số chương trình khác. Em cũng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên em được biết đây là một chương trình rất lớn, được đầu tư chỉn chu. Ngoài ra, mong muốn lớn nhất tới giờ của em là hoàn thiện bộ kỹ năng mà những người làm nghệ thuật nên có: Vừa biết rap vừa biết hát và giỏi sáng tác. Em đến đây còn để học nhảy nữa ạ”.

Erik: Hòa Minzy từng cản tôi và Đức Phúc tham gia

Đức Phúc

Là Quán quân Giọng hát Việt 2015 và sở hữu nhiều bài hit, Đức Phúc cho biết trước khi nhận lời, bản thân anh có những dự án, kế hoạch cá nhân. Anh sợ không sắp xếp được thời gian. Tuy nhiên, trước những lời giới thiệu về sân chơi được đầu tư hoành tráng cùng với suy nghĩ đây là cơ hội duy nhất để mình tiếp xúc với 29 nghệ sĩ đều có tài năng, cá tính riêng để học hỏi, Đức Phúc quyết định thử sức. 

Erik: Hòa Minzy từng cản tôi và Đức Phúc tham gia

Anh Tú Atus

Anh Tú Atus cũng cho hay đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ tham dự một gameshow âm nhạc, mang tính “sống còn” và làm việc với nhiều đồng nghiệp đến vậy. Thời gian qua, Anh Tú Atus khiến khán giả nhớ đến mình trong hình ảnh một diễn viên hơn, vậy nên Anh Trai “Say Hi” là cơ hội để nam nghệ sĩ “nhắc nhở” công chúng khả năng âm nhạc của mình.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia chương trình, Anh Tú Atus dí dỏm đáp: “Thật ra Tú chỉ muốn tìm khuyết điểm của bản thân”. Sự tự tin của nam ca sĩ khiến Trấn Thành phải trầm trồ ngay trên sân khấu. Nam MC tiết lộ ca sĩ gốc Hà thành rất thông minh trong show”. 

Erik: Hòa Minzy từng cản tôi và Đức Phúc tham gia

Anh Tú “Voi Bản Đôn”

Về phần mình, Anh Tú “Voi Bản Đôn” khẳng định anh không cảm thấy áp lực bởi từng đoạt giải Quán quân The Masked Singer: “Tôi chỉ thấy mình dám vượt qua danh hiệu ấy để tham gia một cuộc chơi, học tập và hoàn thiện mình. Đó mới là điều quan trọng”.

Erik: Hòa Minzy từng cản tôi và Đức Phúc tham gia

Erik

Erik tiết lộ với chúng tôi rằng khi mới biết tin, Hòa Minzy từng cản anh và Đức Phúc tham gia chương trình: “Ban đầu, chị Hòa có cản nhưng sau đó chị hiểu được mong muốn của tụi mình là có cơ hội cống hiến cho khán giả. Bởi vì đã rất lâu rồi, từ năm 2018 tới giờ, hai đứa mình mới có một cuộc thi tham gia cùng nhau. Vì thế chúng mình quyết định thử sức. Ngay công 1 thôi, khán giả sẽ thấy chị Hòa xuất hiện theo cách rất đặc biệt”.

Ngoài 5 ca sĩ trên, 25 “anh trai” còn lại lần lượt là: Gin Tuấn Kiệt, Quân A.P, Song Luân, Isaac, Quang Hùng MasterD, Hải Đăng Doo, Dương Domic, WEAN, Rhyder, Jsol, Negav, Lou Hoàng, Phạm Đình Thái Ngân, Vũ Thịnh, Đỗ Phú Quý, Ali Hoàng Dương, Captain, Tage, HurryKng, Phạm Anh Duy, Pháp Kiều, Nicky, Hùng Huỳnh, Quang Trung và Công Dương.

Tối 5/6, Anh Trai “Say Hi” cũng chính thức cho ra mắt MV chủ đề của chương trình mang tên The Stars. Ca khúc do Giám đốc âm nhạc JustaTee sáng tác, là sự kết hợp của nhiều màu sắc và thể loại nhạc, bao gồm Funk, disco, trap, cinematic và electronic. MV được thực hiện bởi đạo diễn Phương Vũ, truyền tải thông điệp tích cực về người trẻ, như những ngôi sao tỏa sáng trong thiên hà, khát khao quy tụ về chương trình để khẳng định giá trị bản thân. Đó là những người trẻ sở hữu bản lĩnh, dám đối đầu chông gai và biết chuyển hóa những năng lượng tiêu cực thành những năng lượng tích cực cho đời, cống hiến cho nghệ thuật, tự tin với những ước mơ lớn lao hơn.

MV chủ đề Anh Trai “Say Hi”

Chương trình chính thức phát sóng lúc 20h thứ Bảy, từ 15/6 trên HTV2 và các nền tảng trực tuyến.