Fan bức xúc đòi công bằng khi Trần Thanh Tâm bị loại khỏi Top 6 Miss Fabulous: BGK thiên vị quá

>>Hòa Minzy hé lộ thời điểm "kiếm bố mới cho Bo": Mẹ đơn thân vất vả mưu sinh cũng cần có hạnh phúc

Trần Thanh Tâm thừa nhận không có duyên cho danh hiệu Hoa hậu, tuy nhiên những ngày qua người đẹp đã nỗ lực hết mình để mang niềm tự hào cho fan hâm mộ Việt Nam.

Sau khi dừng chân ê chề tại Miss Fitness Vietnam, cô nàng gây bất ngờ khi được chọn làm đại diện Việt Nam thi Miss Fabulous International - một cuộc thi dành cho người chuyển giới và phái nữ diễn ra tại Thái Lan diễn ra từ ngày 11-15/12/2022 tại Chiang Mai, Thái Lan. Được biết cô nàng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, từ tập luyện thể thao, học tiếng Anh, học catwalk, kỹ năng ứng xử cho cuộc thi này. Nhiều fan của cô còn bức xúc cho rằng BGK thiên vị và dìm thí sinh tiềm năng của Việt Nam.

Sáng 10/12, Trần Thanh Tâm chính thức lên đường sang Thái Lan tuy nhiên không có quá nhiều người tiễn nên khung cảnh khá đìu hiu. Tại đây, người đẹp hiển nhiên vào Top 9 cuộc thi Miss Fabulous International vì sân chơi chỉ có 9 thì sinh. Trưa 13-12. Chung kết Miss Fabulous International diễn ra, Thanh Tâm đã dừng chân ở Top 6, người đẹp tâm sự đây là thành tích xứng đáng cho nỗ lực bản thân suốt thời gian qua. 

Trần Thanh Tâm sinh năm 2000, quê Gia Lai. Nhờ chiều cao như người mẫu 1,7m cùng gương mặt dễ nhìn, Thanh Tâm bắt đầu được biết đến với những clip "thả thính" trên mạng xã hội, nhận về lượt xem "khủng". Đặc biệt, nhờ câu nói: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, chỉ cần cậu cơ", cô gắn liền với danh xưng "hot girl trứng rán". Trần Thanh Tâm còn làm người mẫu và được mời chơi gameshow. Trong chương trình Chọn ai đây, người đẹp sinh năm 2000 vấp phải những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng khi có biểu cảm lố, điệu đà quá mức khiến người xem khó chịu.