Fan khóc ròng khi Phạm Hương từ chối về showbiz Việt

Mặc dù vi vu bên trời Tây sinh con cho đại gia, nhưng Hoa hậu Phạm Hương vẫn giữ một vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Ai cũng mong nàng trở về.

Hoa hậu Phạm Hương là một trong số những người đẹp có lượng fan hùng hậu trong Vbiz. Thời điểm còn hào quang, cô được tung hô với những danh xưng mỹ miều, gọi là "Hoa hậu Quốc dân" cũng không sai. Thế nhưng trải qua những ồn ào showbiz, người đẹp lại từ bỏ để sang Mỹ định cư với lý do đi chữa bệnh.


Rồi 4 năm chạy chữa bên Mỹ, cô cũng hạ sinh 2 hoàng tử cho bạn trai, trở thành mẹ bỉm sữa chính hiệu. Mới đây nhiều tin đồn cho biết Phạm Hương sẽ sớm trở lại Việt Nam làm Giám khảo cuộc thi sắc đẹp, đây cũng là mong muốn của nhiều fan hâm mộ Phạm Hương.


Thế nhưng trả lời trên Instagram, Hoa hậu một thời đáp lại“Mỗi cột mốc cuộc đời sẽ có nhiều điều khác nhau để chiêm nghiệm và trải nghiệm. Chị cảm thấy cuộc dạo chơi showbiz là đủ rồi em ạ”.


Cô cũng gửi lời cảm ơn các fan đã đợi mình, cả tuổi thanh xuân của Phạm Hương với những ký ức đẹp rồi cũng sẽ trôi qua. Hiện tại Phạm Hương tự tin khoe ảnh chồng, khoe ảnh chăm con mà vẫn xinh đẹp, sống cuộc đời giản dị. Cô tâm sự mình hài lòng với mọi thứ hiện tại. Một fan bày tỏ nguyện vọng Phạm Hương sớm trở về làm Giám khảo của Miss Universe Vietnam, nàng Hậu cho biết:  “Tương lai thì có thể, nhưng hiện tại chị chưa sắp xếp được em ạ”.



Phạm Hương liên tục chia sẻ hình ảnh của hai bé Max và Apollo kháu khỉnh đáng yêu, vui vẻ khi tự tay chăm sóc con, hầu chồng. Nếu còn ở Việt Nam, chắc hẳn hai quý tử nhà Phạm Hương không hề kém cạnh độ hot với bất kỳ gia đình sao Việt nào. Chỉ tiếc là cuộc sống tai tiếng của giới giải trí đã không còn làm nàng Hậu hứng thú nữa.