Nhã Phương tung clip bị quay lén ngập “cẩu lương”, ai ngờ dằn mặt trá hình Trường Giang mượn lời Chi Pu trêu vợ?

Lầy như Trường Giang, muốn chọc ghẹo “nóc nhà” thì phải dùng cách trá hình thế này.

Lấy nhau hơn 3 năm và có cả nhóc tỳ đầu lòng rồi nhưng vợ chồng Nhã PhươngTrường Giang vẫn là vựa "cẩu lương" cực chất lượng. Đâu chỉ âm thầm chăm lo bữa ăn, phụ giúp chăm con, nam danh hài "Mười khó" còn chuẩn ông chồng quốc dân khi chẳng ngại thể hiện tình cảm với Nhã Phương cho cả thế giới biết.

Nói miệng sợ dân tình không tin, mới đây Nhã Phương đã hé lộ clip 2 vợ chồng bị quay lén, Trường Giang ghi 10 điểm khi cầm ô che nắng và ôm trọn vợ trong vòng tay. Tưởng sáng ra dân tình đã được hưởng bữa "cẩu lương" nhưng sự thật Nhã Phương đang mách cộng đồng mạng vì bị chồng trêu trá hình. Trong lúc đang ôm vợ, Trường Giang đã quay sang nhìn Nhã Phương và mượn lời bài hát Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu để chọc ghẹo: "Bông hoa xinh ngoài vườn nhà, giờ đã xác xơ bông hoa lụi tàn".

Dưới phần bình luận, dân tình cho rằng Trường Giang đang ví Nhã Phương là bông hoa để "cà khịa" vợ cực đáng yêu. Đăng lại clip này, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân dỗi và thể hiện quyền lực nóc nhà ngay: "Ổng đang hát cái gì mà 'Bông hoa xinh...' vậy mọi người". Không biết phen này Trường Giang có "tới công chuyện" với vợ vì bị bắt bài lầy lội.

Clip: Trường Giang quả là ông chồng quốc dân, yêu vợ là phải thể hiện cho cả thế giới biết mới chịu

Trường Giang ân cần cầm ô và không rời bà xã nửa bước

Nhã Phương tung clip bị quay lén ngập “cẩu lương”, ai ngờ dằn mặt trá hình Trường Giang mượn lời Chi Pu trêu vợ? - Ảnh 4.

Trêu vợ lầy nhất cũng là Trường Giang mà cưng Nhã Phương nhất cũng là Trường Giang!

Nhã Phương tung clip bị quay lén ngập “cẩu lương”, ai ngờ dằn mặt trá hình Trường Giang mượn lời Chi Pu trêu vợ? - Ảnh 5.

Nhưng sau khi bị Nhã Phương "bắt bài" và lên mạng xã hội mách dân tình, không biết Trường Giang có bị "tới công chuyện" không đây

Ảnh, clip: Facebook nhân vật