Phản ứng của Quỳnh Thư khi bị dân mạng gán ghép với Tiến Linh

Quỳnh Thư đã lên tiếng về chuyện tình cảm của mình rồi kìa quý dị ơi!

Trải qua 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 liên tiếp thì Tiến Linh là cái tên nổi bật được người hâm mộ gọi tên nhiều nhất khi anh liên tục tỏa sáng.

Ngay lập tức mọi thông tin về đời tư của anh liến được netizen quan tâm, từ chuyện thủa tấm bé thiếu thốn tình cảm của bố mẹ đến chuyện tình cảm cá nhân của chàng cầu thủ trẻ.

Kể từ khi đường ai nấy bước với diễn viên Huỳnh Hồng Loan thì chàng tiền đạo quê Hải Dương đã không còn chia sẻ về chuyện tình cảm nữa. Hiện tại anh giữ trọn combo đá bóng giỏi, điển trai và nhất là lại còn đang độc thân, chừng ấy thôi đã khiến cho hội chị em phải trông ngóng rồi.

Tuy nhiên cách đây không lâu, cư dân mạng phát hiện anh chàng đã tham gia hội "chỉ follow mình em" đã làm cho dân tình đặt nhiều nghi vấn liệu có phải anh chàng đang crush? Người mà Tiến Linh theo dõi không phải người yêu cũ là đó là diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư, cô còn là bạn thân của Ngọc Trinh.

Nằm trong diện "bị tình nghi" nhưng cả hai đều không im lặng, thậm chí vào ngày 13/6, Tiến Linh khiến fans thích thú khi rắc thính: "Anh nói anh mệt tính là xỉu / Em hôn một cái xíu là tỉnh". Kẻ tunh người hứng, Quỳnh Thư có bài đăng được cho "dính thính" của Tiến Linh: "Thế giới này có rất nhiều chuyện có thể làm cho em vui vẻ… ví dụ như chụp được tấm ảnh đẹp, đi những nơi mình muốn, ăn món mình thích nhưng ví dụ điển hình vẫn là anh".

Hay tối qua, Quỳnh Thư còn công khai đăng ảnh có mặt Tiến Linh trên trang cá nhân và mạnh dạn đoán bạn trai tin đồn là người ghi bàn vào lưới UAE.

Chính những chia sẻ này càng làm nghi vấn hẹn hò tăng lên, chỉ là người trong cuộc chưa chịu thừa nhận mà thôi.

Thế nhưng, ít giờ trước Quỳnh Thư đã lên tiếng. Nữ người mẫu bày tỏ bức xúc khi chuyện tình cảm bị loan tin khắp nơi khi chưa có sự đồng ý của người trong cuộc. Cô khẳng định chưa từng trả lời bất kỳ ai về chuyện tình cảm của mình. Quỳnh Thư mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư cá nhân.

"Có 1 số thông tin sai lệch từ các báo vào sáng nay. Suốt những ngày qua Thư đã từ chối rất nhiều báo và khẳng định không trả lời bất cứ ai về chuyện tình của mình, nhưng không biết các báo lấy thông tin từ ai và từ đâu… lại tự động viết bài như đúng rồi như vậy. Thư mong các báo làm bài khi đúng thông tin từ Thư xác định ra thôi, còn lại xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư. Cám ơn mọi người đã quan tâm", cô chia sẻ trên Facebook.

Bên cạnh những đồng tình của netizen về quan điểm của người mẫu thì nhiều người lại cảm thấy câu trả lời của Quỳnh Thư vẫn chưa thỏa đáng. Theo đó, việc cô chia sẻ quan điểm cá nhân về việc không thích bị dư luận "săm soi", còn chuyện hẹn hò Tiến Linh hay không cũng chưa rõ ràng.

"Mọi người cùng dự đoán tỉ số với Thư không? Thư đoán Việt Nam thắng Uae 1-0, không cho đối thủ gỡ bàn nào luôn nha. Và cầu thủ ghi bàn sẽ là 1 trong 2 người trong ảnh này", Quỳnh Thư chia sẻ kèm hình ảnh Tiến Linh và Quang Hải.

MỤC LỤC [Hiện]